Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

những điều các bạn cần biết về Condotel Là gì trước lúc đầu tư

hungvietuc1

Junior Member
Condotel viết tắt của Condo & khách sạn tức là chung cư & khách sạn. Đó là khái niệm rất phổ biến trên thị trường toàn thế giới nhưng vẫn còn khá mới lạ tại nước ta. Cùng việc mang lại những giá trị “kép”, condotel đã biến thành Xu thế đầu tư mới của Bất Động Sản an dưỡng. Condotel là: Có đơn vị quản trị vận hành and bảo dưỡng riêng. Hoạt động theo mẫu mã SharedTime. Thiết yếu nằm trong phân khúc an dưỡng. Sắm quyền sở hữu & sử dụng. Kết phù hợp với các tiện ích chung của toàn khối hệ thống. Luôn có nhân tố sinh lời đầu tư.

chiếm dụng loại hình Bất Động Sản đặc biệt vời 2 yếu tố là: căn hộ – hotel, căn hộ hotel – condotel mang cách thức chuyển động đặc biệt, cụ thể: sở hữu chức năng của một căn hộ khách sạn. Căn hộ khách sạn được trang bị khá đầy đủ khối hệ thống tiện ích nên có của một căn hộ an cư như: khối hệ thống phòng bếp với những công cụ bếp, hệ thống phòng khách và phòng ngủ mang lại không khí nóng áp và nóng cúng nhưng không kém phần sang trọng.

chấm phá của loại hình căn hộ khách sạn đối với căn hộ an cư thông thường là chung cư khách sạn – condotel có đơn vị quản trị và điều hành gánh vác về sự cho thuê lại & hoạt động động hằng ngày của hotel.

condotel.jpg


Để đạt những chuẩn mức của một căn hộ hotel đạt chuẩn, condotel được chuẩn bị những tiện ích và dịch vụ như: khối hệ thống bể bơi, câu lạc bộ sức khỏe, hộp tối, nhà hàng, cửa hàng, dịch vụ 24/24, dịch vụ thư tín cùng dịch vụ đặt phòng,… Điểm khác của Condotel cùng khách sạn chính là Condotel cho phép khách sắm hoàn toàn quyền chiếm dụng căn hộ để an dưỡng & cho mướn.

Nhà đầu tư: với Nhà đầu tư căn hộ hotel – condotel có thể được đánh giá “cơ hội đầu tư vàng – tỷ suất sinh lời kim cương” nếu Nhà đầu tư tìm and lựa chọn được kênh đầu tư bảo đảm an toàn và có tiềm năng lớn. Bởi đây là dòng đầu tư chỉ cần dòng vốn nhỏ nhưng lại có chức năng thu về nguồn vốn 1 cách nhanh chóng. Hơn thế, condotel dễ Mở bán, dễ thanh khỏa and có công dụng mang lại lợi nhuận ngay tức thì cho Nhà đầu tư.

khách Đi Phượt, thương lái thắng lợi and người có mức lương trung lưu: ngoài Nhà đầu tư thì condotel còn phù hợp cùng các đối tượng có sở thích & hi vọng được hưởng thụ cuộc sống thường ngày & kỳ nghỉ dài hạn cùng chất lượng đẳng cấp thượng lưu, nơi có tương đối đầy đủ tiện nghi and chi phí vừa phải.

Condotel Đà Nẵng: điển hình cho Mở bán dự án hotel căn hộ trong Thành Phố Đà Nẵng là Mở bán dự án A La Carte TP Đà Nẵng gồm 202 căn Condotel 4 sao hầu hết đều hướng tới biển, được kiểm soát bởi Serenity Holding , chào Mở bán từ tháng 11/2011, giá Bán trung bình từ $1.500 – $2 500/m2 cho 1 căn diện tích từ 46 – 74m2. Mới đây có thêm Dự án Olalani Resort và Condotel là một trong những Mở bán dự án rất nổi bật của Condotel Thành Phố Đà Nẵng. Tháng 6 thị trường đón chào tổ hợp Đi Phượt giải Cocobay Thành Phố Đà Nẵng với rất nhiều cơ chế kêu gọi những nhà đầu tư. Đấy là một khu an dưỡng – an cư đạt tiêu chuẩn 5 sao với biệt thự, nhà nghỉ (bungalow), căn hộ thời thượng, hotel, với những dịch vụ giải trí thú vị.

Condotel Phú Quốc: Tiêu biển cho loại hình chung cư khách sạn ở Phú Quốc là Vinpearl Condotel Phú Quốc và Dự án Khu Du Lịch & biệt thự nghỉ dưỡng thời thượng Grand World của tập đoàn lớn LDG Group có diện tích hơn 85 ha gồm có bốn khu biệt thự an dưỡng có số lượng là 447 căn, 104 bungalow thời thượng hướng biển, giá bình quân 2,5 tỷ đồng/căn.

Condotel Nha Trang: Dự án căn hộ hotel Havana Nha Trang là Dự án condotel thứ nhất ở nước ta. Đây cũng là một trong mỗi tòa nhà mức cao nhất ở Nha Trang cùng chiều cao 41 tầng gồm 1260 căn Condotel 5 sao, được quản trị bởi tập đoàn Best Western của Mỹ, hiện đang có mức giá thành Bán tầm $2200/m2. Sắp tới, chủ đầu tư Vingroup sẽ cho ra mắt Dự án Vinpearl Condotel Nha Trang hẹn hẹn sẽ tạo nên cơn sốt mạnh cho thị trường đầu tư BĐS (đầu tư chung cư hotel và cam kết chia sẻ doanh thu cao).

Condotel Hạ Long: New Life Tower được biết đến là là Dự án chung cư khách sạn điển hình ở đô thị biển Hạ Long. Dự án được xây dựng trên lô đất N2 – A1, thuộc khu thành phố Cái Dăm – TP Hạ Long quảng ninh đất mỏ. Chủ đầu tư Geleximco cam kết cho khách hàng hưởng doanh thu 14% tại 2 năm đầu, những năm tiếp theo sau sẽ được thỏa thuận trực tiếp với đơn vị khai thác và quản trị.

Mô hình Dự án condotel đã biến thành xu thế của bât động sản an dưỡng trên thế giới bởi các lợi ích “kép” mà nó đem lại, gồm có Đầu tư – nghỉ dưỡng – cho thuê - đàm luận cùng những resort liên kết trong các lãnh thổ khác. Chiếm dụng condotel, chúng ta chẳng những có những kỳ nghỉ tuyệt đối trong “ngôi nhà thứ 2” sang trọng, đẳng cấp mà nó còn mang lại cho mình những khoản lợi nhuận ổn định và sinh lợi cao
 
Top