Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Gia hạn visa cho người nước ngoài tại Việt Nam

seoaboyit

Junior Member
Gia hạn visa cho người nước ngoài tại Việt Nam (Vietnam visa extension) có buộc phải là vấn đề mà bạn đang quan tâm? Vậy ý nghĩa của việc gia hạn visa là gì? Người nước không tính có thể gia hạn những dòng visa nào? Thành phần giấy tờ bắt buộc chuẩn bị lúc gia hạn visa du lịch và công việc tại Việt Nam gồm những gì? Sau đây, hãy cùng Xingiahanvisa chọn hiểu nhé.

Gia hạn visa cho người nước ngoài tại Việt Nam, điều bạn phải biết

Ý nghĩa của gia hạn visa cho người nước ngoại trừ tại Việt Nam
Gia hạn visa cho người nước bên cạnh tại Việt Nam là quy định của pháp luật Việt Nam. Bạn bắt buộc thực hành thủ tục gia hạn visa khi visa của người nước bên cạnh gần hết hạn và bạn muốn tiếp tục ở lại Việt Nam một cách hợp pháp.

Tại Việt Nam, cơ quan giải quyết hồ sơ gia hạn visa cho người nước ko kể là cơ quan quản lý xuất nhập cảnh Việt Nam.

ý nghĩa gia hạn visa cho người nước ngoài

Người nước ngoại trừ sở hữu thể gia hạn các loại visa nào tại Việt Nam
Ở Việt Nam, người nước ngoại trừ mang thể gia hạn các loại visa sau:

+ Visa 1 tháng 1 lần: chỉ được ở Việt Nam trong 1 tháng, ví như người nước ngoài xuất cảnh khỏi bờ cõi Việt Nam thì visa sẽ hết hạn.

+ Visa 1 tháng rộng rãi lần: là mẫu visa mang thời hạn dùng trong vòng một tháng, và trong khoảng thời kì này thì người nước ngoại trừ sở hữu thể xuất nhập cảnh nhiều lần cho tới lúc visa hết hạn.

+ Visa 3 tháng 1 lần: chỉ được ở Việt Nam trong 3 tháng, ví như người nước ngoại trừ xuất cảnh khỏi bờ cõi Việt Nam thì visa sẽ hết hạn.

+ Visa 3 tháng rộng rãi lần: là mẫu visa có thời hạn dùng trong vòng 3 tháng, và trong khoảng thời kì này thì người nước ngoài sở hữu thể xuất nhập cảnh phổ biến lần cho đến khi visa hết hạn.

+ Visa 12 tháng một lần: chỉ được ở Việt Nam trong 12 tháng, ví như người nước ngoài xuất cảnh khỏi cương vực Việt Nam thì visa sẽ hết hạn.

+ Visa 12 tháng rộng rãi lần: là loại visa mang thời hạn sử dụng trong vòng 12 tháng, và trong khoảng thời gian này thì người nước ngoài sở hữu thể xuất nhập cảnh đa dạng lần cho đến khi visa hết hạn.

gia hạn những chiếc visa nào tại việt nam

Lưu ý: gia hạn visa một tháng một lần, một tháng đa dạng lần, 3 tháng một lần, 3 tháng nhiều lần chỉ dành cho đối tượng người nước không tính du lịch Việt Nam.
Gia hạn visa 12 tháng một lần, 12 tháng rộng rãi lần thì dành cho người cần lao nước bên cạnh khiến cho việc, công tác tại Việt Nam. (Nếu người nước ngoài sở hữu giấy phép lao động, người nước ngoài kết hôn mang người Việt Nam thì có thể khiến thẻ trợ thì trú. Khi thẻ trợ thì trú hết hạn thì xin cấp lại thẻ nhất thời trú tại Việt Nam)

Thành phần hồ sơ phải chuẩn bị khi gia hạn visa du lịch và công việc tại Việt Nam
* Thành phần giấy tờ gia hạn visa cho người nước ko kể du lịch Việt Nam

– Visa đã được cấp

– Hộ chiếu còn thời hạn ít nhất 6 tháng

– Hình 3cm x 4cm

* Thành phần giấy tờ gia hạn visa cho người nước bên cạnh công việc Việt Nam

+ Visa đang sử dụng

+ Passport (gốc) còn thời hạn ít ra 6 tháng

+ Hình 3cm x 4cm

+ Công văn bảo lãnh của cơ quan/doanh nghiệp

+ Tờ khai xin gia hạn visa thị thực

+ Giấy phép lao động/ miễn giấy phép lao động hoặc giấy chứng thực đầu tư tùy theo từng trường hợp…. Hãy gọi cho Xingiahanvisa để được tư vấn cụ thể nhé.

thành phần hồ sơ xin gia hạn visa

Trường hợp bạn muốn được tương trợ gia hạn visa cho người nước ngoại trừ tại Việt Nam nhanh chóng, với kết quả chỉ trong 2-3 ngày khiến cho việc thì hãy gọi ngay cho Xingiahanvisa.net của chúng tôi. Xingiahanvisa sẽ tư vấn miễn phí và hỗ trợ tối đa cho bạn, bạn ko nên phải khiến cho gì nhiều cả.

Hotline 19009227 - 0915946427 Mr Sang
 
Top