Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Bao cao su siêu mỏng Mechausu Nhật Bản có tốt không ?

kimchi8

Junior Member
Bao cao su có 2 tác dụng chính là khả năng mang thai ngoài ý muốn, phòng ngừa lây nhiễm các bệnh lây truyền qua đường tình dục như HIV, giang mai, lậu… Bao cao su có rất nhiều chủng loại khác nhau trong đó một trong những dòng sản phẩm được ưa chuộng nhất là bao cao su siêu mỏng. Dưới đây là loại Bao cao su siêu mỏng Mechausu Nhật Bản bao cao su siêu mỏng tốt nhất hiện nay.

bcs-1000.jpg


>>> Xem thêm : Bao cao su Jex Glamourour Butterfly Moist Type
Bao cao su siêu mỏng, siêu mướt Mechausu Nhật Bản được sản xuất dựa trên dây chuyền hiện đại bậc nhất Nhật Bản – nơi Top 1 Công nghiệp tình dục thế giới. Nên bạn không cần phải lo lắng về chất lượng cũng như hiệu quả mà sản phẩm mang lại.
- Trong xã hội hiện nay, việc cánh mày râu luôn mang trong mình một em Bao cao su là điểu hiển nhiển khỏi bàn cãi. Điều đó không chỉ khẳng định vị thế đàn ông mà còn giải nguy các trường hợp khẩn cấp.
- Bao cao su chống xuất tinh sớm Mechausu Nhật Bản là sản phẩm được sản xuất từ cao su thiên nhiên. Tuyệt đối an toàn, siêu co giãn, không có mùi, không gây dị ứng cho da. Đảm bảo sức khỏe người sử dụng.
- Bao cao su siêu mỏng Mechausu Nhật Bản được thiết kế tinh xảo. Toàn bao rất trơn ru, láng mịn sẽ đem đến cho bạn cảm giác thăng hoa, tiếp cận thực tế như có như không.
Ngoài ra, Mechausu còn được thêm chất Ete. Có tác dụng ngăn cách dịch cũng với chất gây tê nhẹ nhàng giúp phái nam kiềm chế được sự hưng phấn. Qua đó, giảm tối thiểu tình trạng xuất tinh sớm làm mất hứng phái đẹp. Có thể thoải mái làm tình thỏa thích mà không lo “cậu nhỏ” ỉu xìu ngay giữa trận. Giúp cuộc vui đạt đến đỉnh cao cuộc sống.
- Siêu mỏng chỉ 0.01 mm
- Siêu rẻ chỉ từ 179K hộp 12 cái
- Giao hàng nhanh chóng và bảo mật thông tin cho khách hàng ( đóng gói kín đáo )

TỔNG KHO HÀNG NỘI ĐỊA NHẬT BẢN CHÍNH HÃNG
Địa chỉ: Số 50 BT4 Khu Đô Thị Mỹ Đình 2- Nam Từ Liêm – Hà Nội
Hotline:0983.426.187
Email: [email protected]
 
Top