Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Tiền vệ Jorginho của Chelsea là “con giáp thứ 13”

thanhtrung97

Junior Member
Hè 2018, Jorginho được Chelsea giải phóng hợp đồng với mức phí 57 triệu bảng chiêu mộ anh từ Napoli. Tại sân Stamford Bridge, tiền vệ người Italia đã thể hiện được tài năng của mình. Đến thời điểm hiện tại, anh là một trong những trụ cột vững chắc của Chelsea. Tuy nhiên, Jorginho đã bị tố là “kẻ thứ 3” khiến cặp đôi Elisa Scalcon và Aaron Hughes phải chia tay.
Theo đó, khi mới gia nhập Chelsea, Jorginho được Elisa Scalcon phiên dịch tiếng Italia. Cả hai làm việc với nhau thường xuyên nên mối quan hệ dần trở nên thân thiết. Được biết, thời điểm ấy, Elisa Scalcon đã có bạn trai là Aaron Hughes và họ đã ở bên nhau được 4 năm.
Đến một ngày, Aaron Hughes phát hiện những tin nhắn tán tỉnh của Jorginho với bồ mình. Aaron Hughes đã rất sốc khi cựu cầu thủ Napoli hỏi Elisa Scalcon thích kiểu sex nào.
jorrgi.jpg
Cay đắng hơn, Aaron Hughes đã lên kế hoạch cầu hôn người đẹp 26 tuổi ở Sri Lanka. Chỉ còn vài giờ nữa để thực hiện thì anh phát hiện ra mình bị Elisa Scalcon “cắm sừng”. Và như vậy cuộc tình đẹp như mơ kéo dài 4 năm đã tan vỡ bởi tiền vệ người Italia.
Aaron Hughes trải lòng: “Jorginho đã hủy hoại mối quan hệ của tôi. Tôi không thể tưởng tượng hắn ta là kẻ thần kinh đến vậy”.
Anh còn kể lại giây phút đọc được tin nhắn: “Tôi đã trở lại giường và thấy iPad của cô ấy. Thế giới như sụp đổ khi tôi cầm nó lên. Tôi đã thấy rất nhiều tin nhắn giữa Jorginho và cô ấy. Họ thậm chí đã nhắn tin với nhau ngay trước mặt tôi qua Instagram”.
Xem thêm nhiều tin tức bóng đá tại ibet889
 
Top