Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Chelsea đàm phán với Frank Lampard và các cầu thủ về việc cắt giảm lương

babyshark

Well-known member
Chelsea đang đàm phán với các cầu thủ của họ và Frank Lampard về việc cắt giảm lương khi họ tìm cách cắt giảm chi phí để đối phó với cuộc khủng hoảng virus coronavirus.
Các cầu thủ hy vọng sẽ chấp nhận mức giảm thấp hơn 30% mà Premier League đề xuất và được hiểu là đã nói với ban lãnh đạo Chelsea, rằng họ rất vui khi được cắt giảm khoảng 10% để giúp tiết kiệm tiền cho câu lạc bộ trong khi mùa giải bị tạm hoãn. Một thỏa thuận trong khu vực đó có thể tiết kiệm cho Chelsea từ 8 triệu đến 10 triệu bảng tiền lương.
Chelsea cũng đang tiến hành các cuộc đàm phán riêng với đội ngũ huấn luyện của họ và được hiểu rằng Lampard, người đã ký một hợp đồng ba năm trị giá 4 triệu bảng một năm vào mùa hè năm ngoái, đã sẵn sàng để giảm lương.
Tháng này các câu lạc bộ Premier League đã cố gắng đạt được thỏa thuận với các cầu thủ của họ về việc giảm 30% tiền lương tập thể, thông qua việc cắt giảm, trì hoãn hoặc kết hợp cả hai, chỉ cho các kế hoạch bị từ chối. Với các cuộc đàm phán tại một câu lạc bộ bế tắc đã được để lại để tiến hành các cuộc đàm phán cá nhân với đội của họ. Kể từ đó, Southampton và West Ham đã trở thành những đội bóng hàng đầu đầu tiên đạt được thỏa thuận với các cầu thủ của họ về việc trả lương.
1256-chelsea-dam-phan-voi-frank-lampard-va-cac-cau-thu-ve-viec-cat-giam-luong-sm.png
Tình hình đã tiếp tục phát triển trong tuần này, với việc Arsenal đồng ý cắt giảm 12,5% với các cầu thủ của họ. Điều này được hiểu là đội trưởng của đội bóng, Cesar Azpilicueta, đã đại diện cho các cầu thủ, những người chưa thể tìm cách trì hoãn một phần tiền lương của họ. Cuộc nói chuyện với Marina Granovskaia, giám đốc câu lạc bộ, đã tập hợp tốc độ trong những ngày gần đây và được cho là đã đi một cách thân thiện.
Nếu các cầu thủ đồng ý giảm lương, đó sẽ là một minh chứng rõ ràng hơn cho sự sẵn sàng của Chelsea trong vai trò của họ trong cuộc khủng hoảng coronavirus. Họ đã cung cấp Khách sạn Millennium Hotel trên đường Stamford Bridge cho nhân viên NHS và cũng sẽ cung cấp 78.000 bữa ăn cho NHS và các tổ chức từ thiện để hỗ trợ người vô gia cư và dễ bị tổn thương.
Chủ sở hữu của Chelsea, Roman Abramovich, đã đóng một vai trò tích cực trong công việc cộng đồng câu lạc bộ. Họ cũng đã hợp tác với tổ chức từ thiện lạm dụng trong nước để giúp đỡ những người bị buộc phải tự cô lập trong các tình huống dễ bị tổn thương và đã tiếp tục trả toàn bộ nhân viên toàn thời gian và bình thường của họ kể từ sau mùa giải.
 
Top