Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Bộ trưởng thể thao của Ý nói rằng quyết định sắp trở lại với bóng đá

babyshark

Well-known member
Spadafora đã tổ chức một cuộc họp video kéo dài hai giờ vào thứ Tư với các đại diện của bóng đá Ý, bao gồm các trưởng liên đoàn, các giải đấu chuyên nghiệp và nghiệp dư, cầu thủ và bác sĩ.
"Tôi đã lắng nghe rất nhiều về các vị trí khác nhau xuất hiện và trong vài ngày tới, sau khi thảo luận với Bộ trưởng Bộ Y tế và Ủy ban Khoa học Kỹ thuật, chúng tôi sẽ ban hành các điều khoản cập nhật về khả năng và các thủ tục để trở lại đào tạo "Spadafora nói.
20 câu lạc bộ Serie A đã bỏ phiếu nhất trí vào thứ 3 để hoàn thành mùa giải VĐQG Ý, đã bị tạm hoãn trong 6 tuần qua.Liên đoàn đã trình cho Bộ trưởng một bộ luật y tế để cho phép nối lại cạnh tranh.
Gi%e1%ba%a3i%20V%c4%90QG%20%c3%9d.jpg

Các cầu thủ có thể bắt đầu tập luyện trở lại, trong các nhóm nhỏ và dưới sự giám sát y tế nghiêm ngặt của bác sĩ và các chuyên gia có liên quan, kể từ ngày 4 tháng 5, ngày mà chính phủ dự định bắt đầu nới lỏng các biện pháp ngăn chặn áp đặt tại Ý kể từ ngày 10 tháng 3.
Các trận đấu sẽ bắt đầu vào cuối tháng 5 hoặc đầu tháng 6.
"Sự khởi động lại này là cần thiết bởi vì thể thao không chỉ quan trọng đối với giá trị kinh tế mà còn là giá trị xã hội của nó", ông nói.
Bộ trưởng thể thao của Ý nói rằng quyết định sắp trở lại với bóng đá
 
Top