Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Bóp da bò cao cấp có giá 350k gây bão năm 2020

duongthisinh

Junior Member
Ví da bò nam cao cấp sẽ là người bạn đồng hành trong mọi hoạt động hàng ngày của phái mạnh với vẻ ngoài lịch lãm, sang trọng lại vô cùng tiện dụng. Đặc biệt dòng ví mini nhìn bên ngoài tuy có nhỏ gọn nhưng thực tế lại có “võ” hơn là bạn tưởng đấy nhé.

vi-nam-dang-dung-da-san-vtad8808-n-3-2.jpg


Chỉ với kích thước 8cm x 9,5cm nhưng lại chứa đựng được nhiều thứ hơn bạn nghĩ. Đó là thẻ, card, ATM, tiền mặt .. nhưng quan trọng là chúng nằm gọn trong lòng bàn tay để mang được đi “khắp thế gian”.

Mẫu ví da nam da bò mini VTAD8808-N đến từ thương hiệu đồ da Tâm Anh được giới trẻ khá chuộng trong thời đại 4.0 hiện nay. Với vẻ ngoài đơn giản nhưng nếu tinh mắt bạn sẽ thấy đường chỉ được may khá tỉ mỉ, chi tiết; cùng với đó là chất liệu da bò thật 100% da sần nên làm lộ rõ dòng da thật đặc biệt mà mọi người đang mến mộ.

vi-nam-dang-dung-da-san-vtad8808-n-2-1.jpg


Khi mở ví ra sẽ là sự bất ngờ nối tiếp nhau, đó là từng ngăn nhỏ được chia khá kỳ công để mọi thứ đồ đạc được sắp xếp khoa học nhất. Tuy không hề có ngăn khóa kéo nhưng lại gây sự chú ý bởi 1 ngăn lớn chính giữa được gọn gàng, kỹ càng. Chính vì thế nên bất cứ giấy tờ nhỏ hay tiền mặt được cất giữ bên trong cũng đều được chiếc ví nam mini “ôm chặt” lấy mà không lo thất lạc đồ.

vi-nam-dang-dung-da-san-vtad8808-n-1-2.jpg


Tâm Anh đề cao cảm nhận của người dùng nên logo thương hiệu được in chìm vào da, để người dùng không cảm thấy bất tiện vì chi tiết này. Nhưng cũng chính vì thế mà tình trạng làm giả khó lòng xâm chiếm được bởi Tâm Anh khẳng định thương hiệu của mình trên chính dòng sản phẩm mình làm ra.

Ghé tới Tâm Anh để chọn mua dòng ví da bò thật ngay bây giờ; hoặc mua online ngay tại website của Tâm Anh để hưởng đầy đủ những ưu đãi như: bảo hành 12 tháng, đổi trả miễn phí 15 ngày, đền gấp 10 lần giá trị sản phẩm nếu phát hiện giả da ..

Hoặc truy cập ngay vào link sau nhé: https://tamanh.net/vi-nam-dang-dung-da-san-vtad8808-n.html
 
Top