Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Các mẫu Laptop cao cấp dành cho chơi game tốt 2020

kenlee26

Member
Máy tính chơi game, laptop gaming luôn là những sản phẩm được khán giả là thanh niên yêu thích. Nhưng mua laptop nào tốt trong loạt laptop cao cấp dành cho chơi game trong năm 2020 thì nhiều bạn còn băn khoăn. Hãy cùng Worklap bán Laptop xách tay giá rẻ dành cho sinh viên học sinh tốt nhất TPHCM tư vấn gợi ý bạn các laptop Gaming cao cấp cho bạn chọn lựa.

Laptop Asus ROG Zephyrus

Laptop Asus ROG Zephyrus S GX531GM-ES004T Ultra Slim này được đánh giá là dòng laptop gaming có thể thuộc vào phân khúc tiêu chuẩn, là lựa chọn khá lý tưởng cho các game thủ trong việc sử dụng các loại con chip cao cấp.

Máy tính này được tích hợp con chip CPU Intel Core i7, lướt web nhanh chóng và mượt, không giật, lag, giúp việc chơi game thuận tiện, phù hợp. Ổ đĩa cứng là dạng thể rắn SSD với dung lượng đến 512GB, thêm phần dung lượng RAM 16GB DDR4 2666MHz giúp cho việc lưu trữ và xử lý dữ liệu một cách nhanh chóng, ổn định trong quá trình sử dụng.

krCJufV.jpg


Laptop chơi game đáng mua năm 2020

Phần đồ họa của máy thì siêu đỉnh loại NVIDIA GeForce GTX 1060 không chỉ phục vụ tốt các kỹ năng chuyên môn liên quan đến đồ họa mà đặc biệt sinh động trong những game 3D khủng.

Acer Nitro 5 AN515-54-7882

Mẫu Laptop cũ giá rẻ Acer Nitro 5 AN515-54-7882 này được xem là rất hợp với phong cách game thủ nhờ thiết kế ấn tượng, cá tính mạnh. Cấu hình mạnh gồm có trang bị bộ xử lý Intel Core i7 thế hệ 8, RAM 8GB DDR4, card đồ họa NVIDIA Geforce GTX 1650 có dung lượng 4GB GDDR5 và Intel UHD Graphics 630,… giúp việc xử lý nhanh hơn, trải nghiệm game thoải mái hơn, thoải mái hơn đặc biệt là game nặng thì tuyệt phẩm rồi. Máy tính này cũng có thiết kế phím tắt đặc biệt mà chúng tôi nghĩ là ít dòng máy có được Nitro Sense giúp game thủ kiểm soát nhiệt độ máy nhanh và tiện lợi.

lNvK6Dh.jpg


Mua laptop chơi game mỏng nhẹ 2020

Laptop gaming MSI GF75 Thin 9SC 207VN

laptop xách tay chơi game này thuộc dạng mỏng nhẹ, thiết kế hiện đại với trọng lượng máy 2,2kg và 23,1mm. Bộ xử lý của laptop này là Intel Core i7 thế hệ 9, card đồ họa loại NVIDIA GeForce GTX Series hoạt động với hiệu năng tối ưu. Dung lượng RAM là 8GB DDR4 cùng bộ nhớ đệm 12MB cao gấp nhiều lần giúp xử lý dữ liệu game nhanh chóng hơn. Dòng laptop chơi game nhưng mỏng và nhẹ này sẽ khiến bạn thoải mái tham gia các cuộc thi đấu không phải ở quán. Hoặc để máy cầy game tại bàn làm việc mà chẳng sao cả.

Màn hình máy thiết kế siêu mỏng, hiển thị IPS-level giúp hình ảnh sắc nét, chân thực. Vòm âm thanh 3D được tăng lên nhờ phần mềm Nahimic độc quyền, cực kỳ sinh động khi trải nghiệm hoạt động âm thanh của game, tuyệt phẩm đó.

Cửa hàng Worklap bán laptop cũ xách tay giá rẻ tốt nhất dành cho đồ hoạ giới thiệu và tư vấn bạn laptop gaming cao cấp năm 2020.
 
Top