Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Xe nâng 3 tấn chạy có tốn dầu không?

xenangteu2018

Well-known member
Xe nâng hàng 3 tấn chạy dầu diesel có tốn nhiên liệu không, nếu như sử dụng động cơ Trung Quốc và động cơ Nhật Bản thì mức tiêu thụ nhiên liệu khác nhau như thế nào.
Đối với xe nâng mới, chi phí nhiên liệu chính là phần tiêu tốn nhiều chi phí nhất bởi nó hoạt động hàng ngày, nhiên liệu tiêu tốn liên tục với dung tích bình nhiên liệu 70 lít.
Sự khác biệt giữa xe nâng sử dụng động cơ Trung Quốc và xe nâng lắp động cơ Nhật Bản là khá lớn khi các loại động cơ có nguồn gốc từ Trung Quốc như Xinchai C490 hay Dachai CA498 có mức tiêu thụ nhiên liệu lớn hơn bởi xe có công suất lớn, dung tích xylanh lớn, có khả năng nâng tải lớn hơn vì vậy khả năng làm việc cũng đa dạng và không kén chọn môi trường làm việc.
xe-nang-hang-3-tan.jpg
Các loại xe nâng 3 tấn Trung Quốc có giá bán rẻ hơn, khả năng thu hồi vốn nhanh hơn, thường được sử dụng trong các công trình xây dựng, khu khai thác mỏ, nằm trong dự án có thể được chấp thuận vay vốn, vì vậy giải pháp mua xe nâng 3 tấn là khả thi trong thời gian khai thác ngắn hạn.
Nếu bạn mua xe nâng hàng 3 tấn lắp động cơ Nhật Bản MITSUBISHI S4S hoặc ISUZU C240 thì khả năng tiết kiệm nhiên liệu của xe sẽ rõ ràng hơn, các loại xe nâng cũ đều sử dụng các loại động cơ Nhật Bản như trên với con số nhiên liệu dầu diesel được chứng minh rõ ràng bằng số liệu.
 
Top