Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

hướng dẫn các bạn trang bị khóa cửa vân tay thông minh bảo mật tốt nhất

hungvietuc1

Junior Member
khóa cửa cảm biến vân tay thông minh bảo mật dựa trên dấu vân tay chính vì thế Không có hai người có cùng một bộ dấu vân tay. Thiết kế của mỗi dấu vân tay là duy nhất cho cá nhân đấy. Theo đó, nếu khóa cửa vân tay thông minh không nhận ra bộ dấu cảm biến vân tay của một người đang cố xâm nhập vào nhà hoặc C.ty của chúng ta, cá nhân đấy sẽ bị chặn truy cập. Không phải như khóa mật khẩu, không có khả năng loại cửa này đều có bị hack.

những loại khóa cửa điện tử không cần chìa khác, bao gồm những khoác cửa kiến nghị thẻ từ hoặc mật khẩu, có thể bị hack bởi một tên tội phạm có kiến thức về việc này.
không ai đều có hack một khóa cửa nhận dạng vân tay. Dấu vân tay của người đang lỗ lực truy cập vào công sở hoặc nhà của bạn hay là khớp với dữ liệu trong khối hệ thống, hoặc nó không có giá trị. Còn nếu không khớp, người đó sẽ không được cấp quyền mở cửa. Điểm mạnh của technology khóa vân tay rất rõ ràng, kẻ trộm hoàn toàn có thể đánh cắp mật khẩu, thẻ từ, chìa khóa của những loại khóa cơ, khóa từ chứ không thể hàn kém chất lượng cảm biến vân tay của chủ nhà. Thêm nữa, người mua không cần bận tâm tới chuyện quên dấu vân tay như quên mật khẩu, chìa khóa.

Một trong các ưu điểm khác của khóa cảm biến vân tay là nó không dễ bị lấy cắp hoặc sao chép cũng giống như khóa truyền thống. Khóa cửa cổ truyền rất có thể bị coppy chìa khóa có thể chấp nhận được họ dễ làm mở cửa để lấy cắp đồ đạc và tài sản của các bạn. Khóa cảm biến vân tay rất dễ dàng cài đặt & vận hành vì nhiều khóa cửa chuẩn bị màn hình hiển thị có giao diện thân thiện hoặc tính năng chỉ dẫn bằng giọng nói. Một khi bạn lập trình khối hệ thống, nó hoàn toàn có thể chuyển động rất tốt mà hoàn toàn không cần bảo trì. Chi phí duy nhất mà bạn cần phải chi ra là thay pin cho khóa 6 tháng hoặc một năm một lần tùy tần suất cách dùng khóa cửa của chúng ta.

9d4ee701bbdd43831acc-600x800.jpg


bạn đang chiếm hữu chung cư dịch vụ cho mượn chỉ trang bị khóa cửa truyền thống. Khi người dùng trả phòng các bạn sẽ lo lắng không biết họ có quên trả chìa khóa hay sao chép thêm chìa khóa khác nhằm mục đích xấu nào không? Tuy nhiên với khóa cửa cảm biến vân tay bạn sẽ loại bỏ hoàn toàn những lo lắng đó trong khoảng 1 phút: đơn giản là xóa cảm biến vân tay của họ rời khỏi hệ thống. Ba mẹ hoặc người quen mọi người nghé nhà chơi khi chúng ta đã ra phía bên ngoài. Đối với khóa cửa truyển thống chúng ta chỉ có 2 lựa chọn: 1 là mọi người quay lại mở cửa, hai là cho họ đứng đợi. Tuy vậy với nhiều khóa cửa vân tay thế hệ mới có khả năng cấp mật khẩu tạm thời qua APP điện thoại, mọi người hoàn toàn an tâm giao cho họ mật khẩu mở cửa đó vì nó sẽ hết hiệu lực trong vòng 5 phút hoặc vài ngày tùy các bạn lực chọn.

Khóa cửa vân tay Samsung của Hàn Quốc có mặt thị trường việt nam từ rất sớm, rất được quan tâm để lắp đặt cho các căn hộ chung cư thời thượng, văn phòng làm việc.Về tính năng của các dòng khóa vân tay Samsung, phần đông các khóa cửa điện tử của Samsung được cho phép nhận diện lên đến 100 vân tay khác nhau, 1 mã số, và lên tới 30 thẻ từ dựa vào setup. Mỗi khóa sẽ sở hữu thêm vài tính năng riêng như: Mở Khóa bằng vận dụng trên điện thoại, ứng dụng web để bạn cũng có thể điều khiển mọi thứ từ laptop của các bạn. Một số tính năng quan trọng khác hoàn toàn có thể là báo động khi phá khóa, báo cháy khi nhập sai mã số nhiều lần.

Việc vệ sinh khóa vân tay phải được triển khai ngay sau khi lắp đặt khóa, tốt nhất là tiến hành một cách thường xuyên, định kỳ trong thời gian sử dụng. Nếu như khóa cửa vân tay ít bụi bẩn thì các bạn chỉ cần dùng khăn mềm lau khô là được. Tuyệt vời không sử dụng hóa chất công nghiệp, chất tẩy rửa mạnh để vệ sinh khóa cảm biến vân tay. Những hoạt chất này hoàn toàn có thể khiến kết cấu khóa bị hư, lớp phủ ngoài bị ăn mòn, biến đổi màu sắc, mất màu.

Thời gian cách dùng PIN của khóa cửa cảm biến vân tay điện tử thường từ 8 tháng tới 10 tháng, tùy vào môi trường chuyển động. Trước lúc hết pin, khối hệ thống của khóa cửa cảm biến vân tay sẽ báo trước để người sử dụng thực hiện thay PIN mới, thường là đèn led đỏ nhấp nháy và chuỗi tiếng bip bip liên tục. Nên dùng pin AA có thương hiệu uy tín, xuất xứ rõ ràng là tốt nhất. Ngoài ra, bạn cần phải lưu ý đến 2 cực của pin trên khóa cửa khi thay pin có bị rỉ sét hay không. Đặc biệt bạn chớ nên phối hợp PIN mới với PIN cũ cho khóa cảm biến vân tay vì nó sẽ làm bộ khóa cửa cảm biến vân tay của bạn nhanh hư hơn.
 
Top