Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Thuê văn phòng Tây Sơn giá tốt chỉ có tại Ezproperty

2tech123

Well-known member
Nếu các bạn đang có ý định muốn thuê văn phòng Tây Sơn giá tốt mà hưởng được nhiều dịch vụ, tiện ích lớn thì hãy liên hệ với Ezproperty của chúng tôi. Với nhiều năm kinh doanh trên thị trường, được nhiều người biết đến, chúng tôi tự tin là đơn vị uy tín hàng đầu trên thị trường chuyên cung cấp các sản phẩm tốt nhất. Nếu các bạn muốn thuê văn phòng tại đây hãy liên hệ với chúng tôi.
Thuê văn phòng Tây Sơn giá tốt chỉ có tại Ezproperty
thue-van-phong-Tay-Son-1(1).jpg
Ưu thế về địa lý
Ưu điểm đầu tiên phải nhắc tới chính là vị trí địa lí của tòa nhà văn phòng Kinh Đô. Kinh Đô Building là tòa nhà văn phòng 8 tầng tọa lại tại 292 phố Tây Sơn, nằm giữa trục nối trung tâm Hà Nội và khu đô thị mới phía tây Hà Nội. Từ vị trí tòa nhà văn phòng có thể dễ dàng đi tới các tổ chức của chính phủ, các trung tâm y tế, trường đại học, nhà hàng và nhiều dự án cao ốc văn phòng có quy mô: tòa nhà Mipec Tower, tòa Nhà Oriental Tower, Phan Anh Building, Tòa Nhà Văn Phòng Tad… Vì thế, khách thuê văn phòng tại đây hoàn toàn có thể đi lại, kết nối thuận lợi tới tất cả các cửa ngõ của thủ đô Hà Nội, giúp tiết kiệm đáng kể thời gian. Nơi đây hiện đang được công ty tới thuê văn phòng quận Đống Đa.
Quy mô văn phòng
Quy mô, thiết kế: Tòa nhà kinh đô được thiết kế nhằm mục đích cho thuê văn phòng Tây Sơn có chiều cao 8 tầng nổi và 1 tầng hầm với tổng diện tích cho thuê 7200m2, trong đó diện tích một sàn là 900m2.
- Diện tích văn phòng cho thuê rất linh hoạt: 54m2, 112m2, 120m2, 200m2… đáp ứng quy mô sử dụng của tất cả các công ty vừa và nhỏ hoặc các tổ chức doanh nghiệp có quy mô lớn.
- Tòa nhà được thiết kế theo tiêu chuẩn văn phòng hạng B, vì vậy các trang thiết bị trong tòa nhà luôn được đảm bảo đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của các doanh nghiệp.
- 1 tầng hầm để xe có diện tích 630m2 và diện tích xung quanh tòa nhà đáp ứng không giới hạn lượng xe của cán bộ công nhân viên làm việc tại tòa nhà và khách hàng đối tác ra vào giao dịch.
- Ngay tại tòa nhà văn phòng là trụ sở làm việc và giao dịch của ngân hàng VP Bank và trung tâm điện máy Trần Anh rất thuận tiện cho mọi hoạt động giao dịch của doanh nghiệp thuê tại tòa nhà.
- Ngoài ra, xung quanh tòa nhà văn phòng là trung tâm thương mại Picomall, các trường đại học, showroom trưng bày sản phẩm và nhiều ngân hàng, nhà hàng ăn uống rất tiện cho việc tiếp khách hàng và đối tác làm ăn,...
thue-van-phong-Tay-Son-2.jpg
>>> Xem thêm: thuê văn phòng Trần Thái Tông.
Là một trong những đơn vị uy tín, được nhiều người biết đến, chúng tôi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất, chất lượng nhất. Thuê văn phòng Tây Sơn giá tốt thì hãy liên hệ đến Ezproperty của chúng tôi. Mọi thông tin cần tư vấn hoặc cần tham khảo vui lòng truy cập vào website hoặc liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ dưới đây. Dưới đây là địa chỉ dành cho bạn.
EZ PROPERTY VIETNAM
Hotline : 0906 106 568
Website: ezproperty.vn
Email: [email protected]
Địa chỉ : Villa số 13, đường Trung Yên , Quận Cầu Giấy, Hà Nội
 
Top