Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Những công việc của dịch vụ kế toán tại Hà Nội

2tech123

Well-known member
Nếu các bạn có nhu cầu cần tìm dịch vụ kế toán tại Hà Nội thì hãy liên hệ với Phạm và Cộng sự của chúng tôi. Với nhiều năm kinh doanh trên thị trường, được nhiều người biết đến, đảm bảo mang đến cho các bạn những dịch vụ tốt nhất, chất lượng nhất. Dưới đây là công việc của chúng tôi, các bạn có thể tham khảo nhé! Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài chia sẻ dưới đây.
dich-du-ke-toan-thue-tron-goi-768x387.jpg
Những công việc của dịch vụ kế toán tại Hà Nội
Một bảng báo cáo tài chính được xem là hoàn chỉnh khi nó cung cấp đầy đủ thông tin của một doanh nghiệp gồm:
Tài sản, nợ phải trả, vốn của chủ sở hữu, doanh thu, thu nhập khác; chi phí sản xuất kinh doanh và chi phí khác; lãi, lỗ, phân chia kết quả kinh doanh và các luồng tiền.
Bản thuyết minh báo cáo tài chính; trong bản thuyết minh này, cần có những thông tin chi tiết để giải trình thêm về các chỉ tiêu đã phản ánh trên các Báo cáo tài chính tổng hợp.
Cần phải có Bảng cân đối kế toán; Báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh, Báo cáo lưu chuyển tiền tệ.
Vì vậy, trong quy trình lập báo cáo tài chính; việc đầu tiên bạn cần làm đó là nắm rõ những thông tin cần thiết; để có thể lập được một báo cao hoàn chỉnh nhất.
Lý do khách hàng nên sử dụng dịch vụ kế toán tại Hà Nội của Phạm và Cộng sự
- Phạm và Cộng sự là một trong những đơn vị uy tín, có nhiều năm làm việc trên lĩnh vực này, chúng tôi tự tin mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt, chất lượng. Mọi thông tin cần tư vấn hoặc cần tham khảo vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ dưới đây. Chúng tôi tự tin mang đến cho các bạn những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất. Dưới đây là địa chỉ các bạn có thể tham khảo.
- Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao, hứa hẹn sẽ mang đến cho các bạn những dịch vụ tốt, chất lượng, giá rẻ nhất trên thị trường.
- Chi phí hợp lý nhất trên thị trường, được nhiều doanh nghiệp lựa chọn.
dich-vu-ke-toan-gia-re-768x576.jpg
>>> Xem thêm: học kế toán thực tế.
Nếu các bạn muốn tìm dịch vụ kế toán tại Hà Nội mà chưa tìm được địa chỉ uy tín, hãy liên hệ với chúng tôi. Đảm bảo các bạn sẽ cảm thấy hài lòng về những gì mà chúng tôi mang lại. Mọi thông tin cần tư vấn hoặc cần tham khảo các bạn vui lòng truy cập vào website hoặc theo địa chỉ dưới đây.
Công ty TNHH Dịch vụ Thuế - Kế toán - Kiểm toán Phạm và Cộng Sự
Địa chỉ: Số 12, ngõ 49 Huỳnh Thúc Kháng, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, Tp. Hà Nội
Hotline: 0902.483.186
https://www.facebook.com/Congtyketoanthue/
 
Top