Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Phân loại máy CNC cơ khí theo mục đích sử dụng

caonguyennui86

Junior Member
Phân loại máy CNC cơ khí theo mục đích sử dụng


Như đã kể tại trên, bằng sự điều khiển và giám sát của máy vi tính. Máy với tính năng gia công các bề mặt phức tạp hoặc các khía cạnh nhỏ mà bàn tay con người khó mang chức năng đặc biệt gia công.

các sản phẩm được phân phối từ máy CNC luôn mang độ xác thực 100% so mang bản vẽ ngoại hình ban sơ.

tiết kiệm thời khắc phân phối

mang thể gia công sản phẩm hàng loạt trên rộng rãi nguyên liệu khác nhau như: gỗ, kim loại, đá,…

ít chi phí nhân công, nhân công.

Được cập nhật và hỗ trợ những tính năng mới từ Hãng sản xuất.

mang khả năng vận hành liên tục & ổn định, ít xảy ra lỗi.

Bảo hành trong tương lai.

các để ý lúc mua mua máy CNC

Việc mang được một chiếc máy CNC để cung cấp là điều ai làm cho trong lĩnh vực cũng mong mỏi, nhưng chi phí đầu tư ban đầu là khá to phải CNC Khắc đá khuyến cáo Quý vị bắt buộc cần lưu ý khi mua mua máy CNC như sau:

ko mua máy CNC cơ khí lúc chưa kiểm chứng thông tin rõ ràng: may phay cnc Trước khi ra quyết định tậu mua máy, bạn buộc phải kiểm tra những thông tin mà cơ sở Bán sỉ máy cung ứng gồm: Mã máy, hãng cung cấp, 5 phân phối,… giả dụ thấy sở hữu vấn đề thì ko nên sắm.

yêu cầu cho nhìn quá trình máy khởi động/vận hành: Bạn sở hữu thể buộc phải cơ sở Bán lẻ máy cho ngắm qua thời kỳ hoạt động của máy. nếu như được đáp ứng, hãy theo dõi máy hoạt động sở hữu ổn định và vướng mắc gì ko.

mua máy CNC thích hợp với mục tiêu sử dụng: máy CNC cơ khí sở hữu nhiều chủng loại và công dụng nhưng không phải vì vậy mà loại nào cũng áp dụng được cho quy mô và loại hình cung ứng của bạn.

Ví dụ: Bạn làm về các sản phẩm vách ngăn, phù điêu, tượng gỗ,… thì ko buộc phải tìm máy CNC cơ khí của lĩnh vực cơ khí chế tác bởi tại loại hình này, hiệu suất máy không phải to mà cái quan yếu là phải độ xác thực. các ngành khác cũng vậy, nghiên cứu tỷ mỉ là điều quan trọng nhất!

sắm dịch vụ máy uy tín: Điều này siêu quan yếu bởi đây chính là tới để bạn nhận được chế độ bảo hành và sự hỗ trợ rẻ nhất.

mua-may-phay-cnc-gia-re-tai-ha-noi-1.jpg



Máy tính báo lỗi 1017 Hydraulic Fail

Đây là lỗi thường gặp nhất ở các máy luôn thể CNC

Nguyên nhân: Do sức ép dầu thủy lực không đủ

Khắc phục: rà soát mức dầu thủy lực, giả dụ thấy mang hao hụt, hãy châm theo đúng tiêu chuẩn định lượng của dịch vụ. Tiếp theo đo kiểm tra CB105-B7 On/Off có đóng hay chưa?
nếu chưa hoạt động, hãy kiểm tra công tắc bơm dầu thủy lực có bị hư hay không, nếu như mang bạn hãy thay công tắc này.

Gãy mũi dao ở cổ dao

Nguyên nhân: Do rộng rãi căn do nhưng nguyên do to nhất là do đầu kẹp cổ dao sử dụng lâu ngày bị mòn. Điều này khiến dao ko được nhất quyết vững chắc nên bị gãy dao.
bí quyết khắc phục: giá máy phay cnc Thay thế đầu kẹp collet và ốc mũ collet mới, thông thường sử dụng 1 năm thì buộc phải thay thế mới.

Động cơ trục chính (spinder) không hoạt động

Nguyên nhân:

Spinder bị lỗi sở hữu thể do cuộn dây hoặc do ổ bi bị kẹt dẫn nơi spinder ko chạy

Do nguồn điện cung ứng cho biến tần rẻ dẫn đi biến tần báo lỗi và ngừng động cơ trục chính.

sở hữu thể do card điều khiển bị lỗi.

Dây kết nối dấu hiệu bị đứt, hoặc dây nguồn trong khoảng bộ biến tần dẫn lên spinder bị chập.

cách khắc phục: kiểm tra đồng bộ biến tần mang được cài đặt đúng tần số chưa. Sau đấy kiểm tra theo những khởi thủy trên để sửa lỗi.
máy gia công cơ khí
 
Top