Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Đồng hồ nước nào đang được bán chạy hiện nay

khopnoiHBP

Well-known member
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại đồng hồ nước khác nhau, mỗi loại có chức kết cấu và thông số cách đọc riêng

Đồng hồ nước Sanwa Thái Lan là loại đồng hồ được thiết kế mặt đồng hồ dễ nhìn, bao bọc xung quanh là lớp đồng mặt đồng. giá đồng hồ sinh hoạt Sanwa đang là lựa chọn hàng đầu của khách hàng tại Việt Nam. Nó được ứng dụng rất nhiều trong các công trình cấp nước sạch như: đồng hồ nước cho chung cư, đồng hồ nước phòng trọ, đồng hồ nước cho nhà nghỉ

Sản phẩm nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan và được cấu tạo bằng kim loại chống ăn mòn đạt tiêu chuẩn : ISO 4064-1, 1993 ( Tiêu chuẩn Việt Nam ĐLVN 17-1998 ) và tiêu chuẩn công nghiệp Thái Lan TIS 1021-2543.

Đồng hồ lưu lượng nước Sanwa là sản phẩm đồng hồ đo lưu lượng nước có tuổi thọ cao được sản xuất trên công nghệ tiên tiến từ những vật liệu tốt nhất, đặc biệt toàn bộ các bộ phân bên trong đồng hồ như (Buồng đong, bộ đếm…) được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan đảm bảo độ bền vượt trội. Đồng hồ nước hoạt động từ tính giúp cho bề mặt số cách ly với dòng nước nên đồng hồ luôn khô ráo, không bị hoen ố theo thời gian.



Ứng dụng đồng hồ nước sanwa

Đồng hồ nước Sanwa là sản phẩm của hãng Asahi - Thái Lan được phân phối ra thị trường với độ chính xác cao. Trên thị trường hiện sanwa là loại đồng hồ thân đồng có kích thước gọn nhẹ, đồng hồ cơ mặt số ướt. Dùng để chống chượt từ khi áp suất cao, xả đột ngột, đồng hồ khi lắp cho các chung cư cao tầng có áp suất nước lớn thì sử dụng dòng này là 1 thượng sách cho các chủ đầu tư và ban quản lý toà nhà.

Chất Lượng
Với sản phẩm Đồng hồ đo nước Sanwa là sản phẩm đồng hồ đo lưu lượng nước có tuổi thọ cao được sản xuất trên công nghệ tiên tiến từ những vật liệu tốt nhất, đặc biệt toàn bộ các bộ phân bên trong đồng hồ như (Buồng đong, bộ đếm…) được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan đảm bảo độ bền vượt trội. Đồng hồ nước hoạt động từ tính giúp cho bề mặt số cách ly với dòng nước nên đồng hồ luôn khô ráo, không bị hoen ố theo thời gian.

Giá Cả
Sản phẩm Đồng Hồ Nước Sanwa thuộc vật tư ngành nước của Công ty BILALO luôn cam kết là dòng sản phẩm đồng hồ nước sạch chính hãng, tốt nhất, có tem chống hàng giả, đảm bảo bền lâu và có độ chính xác cao. Được nhiều đối tác tiềm năng tin dùng và đặt hàng Đồng hồ đo lưu lượng nước số lượng rất lớn như công ty cấp phát nước sạch Hà Nội,…
Sản phẩm đồng hồ đo nước thuộc vật tư ngành nước được phân phối trực tiếp tại Bilalo,

Công ty TNHH BILALO phân phối trực tiếp đồng hồ nước powogaz, van an toàn hơi, van điện từ, các loại công tắc dòng chảy của các hãng khác nhau phục vụ cho hệ thống công nghiệp. Bạn hãy liên hệ tới BILALO để được tư vấn và báo giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH BILALO

Địa chỉ: Số 41/125 Đình Xuyên – Gia Lâm – Hà Nội

Tel: 0906 294 186 – 024 6328 5468

Email: [email protected]

Web: https://bilalo.com.vn
 
Top