Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Marco Reus:Ngày khời động Bundesliga trở lại liệu đã an toàn

babyshark

Well-known member
Đội trưởng Borussia Dortmund rất nóng lòng cho ngày Bundesliga trở lại. Tuy nhiên, anh khẳng định mọi biên pháp an toàn cần phải được đảm bảo.
Trong số các giải bóng đá tại châu Âu, Bundesliga là sân chơi đầu tiên trở lại sau dịch COVID-19 khi tình hình được kiểm soát chặt chẽ tại Đức.
Vào tối 16/5, các trận đấu đầu tiên trong khuôn khổ vòng 26 sẽ diễn ra. Xung quanh sự chuẩn bị cho ngày thi đấu, đội trưởng Marco Reus của Dortmund khẳng định mọi điều kiện an toàn vẫn phải được đảm bảo khi đã có 175.000 người trên toàn nước Đức được xét nghiệm trong những ngày vừa qua.
"Việc thi đấu không khán giả sẽ là khả năng duy nhất có thể thực hiện".
bundesliga%20tro%20lai%20sau%20dai%20dich%20(1).jpg

"Các cầu thủ không nên bị biến thành chuột bạch cho một số thử nghiệm liên quan." - Reus phát biểu trong cuộc phỏng vấn với El Pais.
"Chúng ta không nên phàn nàn vì chuyện đó. Nhưng dù sao thì lâu nay, Dortmund vẫn luôn cần nhan dinh bong da của các cổ động viên, và bất cứ ai từng đến sân Westfalen (tên trước đây của Signal Iduna Park) đều hiểu rằng khán giả có thể truyền sức mạnh cho chúng tôi như thế nào."
  • Tỷ lệ kèo bóng đá là gì?
"Virus corona đã làm đảo lộn cuộc sống của tất cả chúng ta. Cả thế giới đã, đang và sẽ tiếp tục thay đổi. Chúng ta không thể lơ là trong thời điểm hiện tại."
Nói về cuộc đua vô địch Bundesliga, tiền vệ 30 tuổi quyết tâm cùng BVB giành chiến thắng.
"Chúng tôi kém Bayern 4 điểm và vẫn chưa đối đầu với họ. Tôi muốn giành chức vô địch năm nay và dù sao, cơ hội cũng vẫn còn đó".
 
Top