Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Cách trị chảy nước mũi hiệu quả - Thông Xoang Tán

2tech123

Well-known member
Nhiều bạn bị chảy nước mũi kéo dài mãi không khỏi, điều này làm ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống, sinh hoạt của chính các bạn. Vì thế, nếu có nhu cầu cần tham khảo hoặc cần tìm hiểu thì hãy liên hệ với chúng tôi. Là một trong những đơn vị uy tín trên thị trường, chúng tôi tự tin mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt, trong đó phải kể đến đó chính là Thông Xoang Tán của Công ty cổ phần Nam Dược.
chomviemxoang.png
Cách trị chảy nước mũi hiệu quả
Áp dụng theo những lời khuyên dưới đây, chắc chắn tình trạng chảy nước mũi của bạn sẽ được cải thiện đáng kể đấy.
Tham khảo ý kiến bác sỹ
Nếu bạn đang gặp rắc rối với nước mũi và nghẹt mũi, rất có thể là do các vi khuẩn đã phát triển và làm tắc xoang mũi, dẫn đến viêm xoang.
Dấu hiệu của viêm xoang bao gồm xoang áp, nghẹt mũi, đau hoặc đau đầu kéo dài quá 7 ngày.
Nếu bị sốt, bạn có thể đã bị viêm xoang.
Rửa mũi thường xuyên
Bình rửa mũi là dụng cụ có hình dáng giống như một ấm trà nhỏ. Nếu sử dụng đúng cách, bình rửa mũi có thể giúp đẩy nước mũi và các chất gây kích ứng ra khỏi mũi và bổ sung độ ẩm cho xoang mũi.
Bình rửa mũi sẽ phát huy tác dụng khi bạn để nước trong bình (nước muối hoặc nước cất) chảy vào một bên mũi và chảy ra ở mũi bên kia, giúp loại bỏ các chất gây kích ứng và vi trùng.
Cho khoảng 100 ml nước muối vào bình, sau đó nghiêng đầu vào chậu rửa mặt và đặt vòi của bình rửa vào lỗ mũi phía trên.
Rót nước trong bình vào lỗ mũi và để nước chảy ra ở lỗ mũi còn lại. Lặp lại quy trình này với lỗ mũi bên kia.
Đây là quá trình rửa mũi vì bạn dùng chất lỏng để làm sạch mũi, loại bỏ nước mũi và chất gây kích ứng khiến cơ thể tiết nước mũi nhiều hơn. Bạn có thể dùng bình rửa mũi một hoặc hai lần mỗi ngày.
Bình rửa mũi cũng có tác dụng tăng độ ẩm và khiến xoang mũi cảm thấy dễ chịu hơn. Bạn có thể mua bình tại các hiệu thuốc với chi phí thấp mà không cần đơn của bác sĩ. Hãy nhớ rửa sạch bình sau mỗi lần sử dụng.
box-sp-TXT-1.png
>>> Xem thêm: thông xoang tán.
Nếu các bạn bị chảy nước mũi kéo dài mãi không khỏi thì hãy liên hệ với chúng tôi. Là một trong những đơn vị uy tín, được nhiều người biết đến trên thị trường, chúng tôi mang đến sản phẩm điều trị tốt nhất cho bạn. Công ty cổ phần Nam Dược đã tạo ra một sản phẩm Thông Xoang Tán. Mọi thông tin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ dưới đây.
CÔNG TY CỔ PHẦN NAM DƯỢC
Địa chỉ: Số 51, đường Trương Công Giai, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Người đại diện theo pháp luật: HOÀNG MINH CHÂU
 
Top