Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Celtic chính thức vô địch mùa giải Ngoại hạng Scotland kết thúc

babyshark

Well-known member
Celtic đã giành được một danh hiệu thứ chín liên tiếp bằng kỷ lục và Hearts được giao nhiệm vụ xuống hạng khi mùa giải Ngoại hạng Scotland kết thúc vào thứ Hai.
Liên đoàn bóng đá chuyên nghiệp Scotland (SPFL) tuyên bố chiến dịch 2019-20 không thể hoàn thành do đại dịch coronavirus sau khi tham khảo ý kiến với tất cả 12 câu lạc bộ hàng đầu.Celtic giữ lại danh hiệu của họ sau khi ty le keo các bảng xếp hạng cuối cùng được tính toán trên cơ sở điểm mỗi trận đấu, giống như các bảng Championship, League One và League Two.
clb%20celtic%20se%20l%c6%b0n%20ngoi%20vo%20dich%20khi%20giai%20scottish%20ket%20thuc.jpg

Đội bóng của Neil Lennon đã vượt xa 13 điểm so với đối thủ của Rangers, người đã có một trận đấu trong tay, với tám trận đấu để chơi khi mùa giải tạm dừng vào tháng 3 trong bối cảnh cuộc khủng hoảng COVID-19.
Trái tim rơi vào giải vô địch, đã được bốn điểm của Hamilton Acadological dưới đáy. Dundee United trước đây đã lên ngôi vô địch của tầng thứ hai.
Gã khổng lồ Celtic của Celtic có thể ăn mừng khi trở thành nhà vô địch của Scotland 9 lần liên tiếp, cũng đã đạt được kỳ tích dưới thời Jock Stein trong mùa giải 1973-1974.
Chủ tịch SPFL Murdoch MacLennan nói: "Đầu tiên, tôi muốn nhân cơ hội này để chính thức chúc mừng Celtic về thành tích giành chức vô địch giải Ngoại hạng mùa này, và cũng chân thành đồng ý với Hearts khi họ xuống hạng.
 
Top