Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Bạn hiểu gì về Máy gia công tia lửa điện CNC?

caonguyennui86

Junior Member
Bạn hiểu gì về Máy gia công tia lửa điện CNC?


Máy cắt dây CNC là gì

khoa học Cắt dây tia lửa điện (WEDM) được giới thiệu vào cuối những năm 1960. lúc đó đây là công nghệ mang tính đột phá nhưng vẫn chưa hoản chỉnh lắm. bởi vậy, bí quyết gia công này được phổ biến sự để ý. Trong các năm vừa mới đây, khoa học WEDM đã với tất cả sự vững mạnh nổi bật. máy xung điện edm những máy cắt dây CNC ngày càng tinh tướng hơn đáp ứng được đề nghị và độ xác thực cao.

NGUYÊN LÝ GIA CÔNG

lúc dây điện cực được cuốn liên tiếp và chạy theo một lập trình cho trước sẽ cắt được bề mặt 2D và 3D phức tạp. chuyển động của dây cắt được lập trình theo một con đường bao nằm trong hệ trục tọa độ XY. Bàn máy được điều khiển CNC chuyển di theo những phương X và Y. đi lại này tạo thành 1 trục đường liên tục có độ xác thực là 0,001mm. các vi vu này được lập trình bằng phần mềm CAD/CAM sở hữu modul dành riêng có máy cắt dây. Dây cắt được dẫn hướng qua 2 cơ cấu dẫn hướng bằng xoàn. Đuờng kính của dây sẽ cân xứng có đường kính của lỗ cơ cấu dẫn hướng.


mua-may-xung-dien-cnc-edm-o-dau-gia-re-tai-ha-noi-1.jpg


ỨNG DỤNG

ứng dụng của WEDM mang thể áp dụng để gia công nhiều dạng bề mặt khác nhau có độ xác thực cao như:

+ Gia công các lỗ trong khuôn đột, các khuôn ép kim loại…

+ Gia công điện cực cho máy EDM tiêu dùng điện cực thỏi

+ Cắt các tuyến phố biên dạng phức tạp như của bánh răng, biên dạng cam, biên dạng spline…

+ Cắt những mặt 3D đặc trưng như bề mặt bánh răng nghiêng, khối elip, những khối nón, khối xoắn ốc, khối parabol, bề mặt cánh tuabin.....

+ ngoài ra gia công WEDM còn ứng dụng để gia công vật liệu siêu cứng như kim cương, nguyên liệu composite, gia công sứ cách điện.

Lời khuyên cho các bạn đang sắm Bán máy cắt dây CNC thì không thể nên nghe theo lăng xê về các loại máy máy cắt dây cnc giá rẻ. giá máy xung điện cnc ấy bản chất là các máy cắt dây CNC Trung Quốc hoặc máy cắt dây cnc đài loan. ví như muốn máy được lâu bền thì lời khuyên của chúng tôi là cần tậu máy máy cắt dây cnc Nhật bản tuy hơi đắt nhưng độ bàn và chất lượng hơn đa dạng.

Đối sở hữu các hạ tầng gia công nhỏ hay cá nhân thì với thể coi xét mua máy cắt dây cnc mini hoặc máy cắt dây cnc cũ đã qua tiêu dùng. Nhưng chú ý buộc phải mua máy cũ có thương hiệu để giảm thiểu rủi ro về sau.

công nghệ gia công máy cắt dây CNC đang được nghiên cứu và khai triển ứng dụng rộng rãi trên thế giới, đặc biệt tại các trường đại học. Việc ứng dụng thấp các khoa học đương đại vào trong phân phối sẽ góp phần vô cùng to vào nâng cao năng suất năng động, đáp ứng nhu cầu gia công to trong công nghiệp.
machineshop.vn
 
Top