Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Nc247info tổng hợp: Cannavaro thích xem Iniesta thi đấu hơn là Messi

hoangmen123

Well-known member
Cannavaro thích xem Iniesta thi đấu hơn là Messi"Mọi người thích Messi nhưng tôi lại thích xem Iniesta thi đấu hơn. Anh ấy là một cầu thủ hoàn hảo, nhưng lại rất khiêm tốn. Tôi rất yêu thích anh ấy. Bạn không thể không thích anh ấy khi thấy anh ấy chơi bóng với một phong cách tuyệt vời", cựu hậu vệ Real Madrid Fabio Cannavaro đã chia sẻ trên tờ AS về cầu thủ mà ông thích nhất ở CLB Barcelona.

Xem thêm: Link 388Bet

Iniesta, hiện đang thi đấu ở giải J-League trong màu áo CLB Vissel Kobe, vừa tổ chức sinh nhật lần thứ 36 của mình vào hôm qua (11/5). Iniesta đã rời Barcelona vào năm 2018 sau khi giành nhiều danh hiệu cao quý cùng CLB.
messi-7-1589274415569.jpg

Cannavaro thích xem Iniesta thi đấu hơn là Messi
Fabio Cannavaro, người từng giành 2 danh hiệu vô địch La Liga khi còn là khoác áo Real Madrid, cho biết anh luôn để mắt tới Iniesta, được xem là một trong những tiền vệ hay nhất mọi thời đại.
Nhận định về Messi, Cannavaro cho rằng thật khó so sánh đội trưởng của Barcelona với huyền thoại người Argentina Diego Maradona - bởi Maradona là một cầu thủ ở "một thế giới khác" và thật khó để so sánh các cầu thủ hàng đầu từ các thế hệ khác nhau.
"Tôi tôn trọng Messi rất nhiều. Đối với thế hệ mới, anh ấy là một trong những người giỏi nhất. Nhưng Maradona thì khác vì bóng đá thời anh ấy hoàn toàn khác. Họ ngăn cản anh ấy rất nhiều nhưng anh ấy luôn kiểm soát bóng tốt và chơi rất cứng rắn", Cannavaro chia sẻ với tờ Sky Sports.
"Messi ở top đầu, nhưng Maradona là thế giới khác. Tôi không bao giờ so sánh Maradona với cầu thủ khác. Tôi chưa từng xem Pele, nhưng đã có cơ hội theo dõi Maradona trong 7 năm và không bỏ lỡ bất kỳ trận nào của anh ấy. Maradona không phải là một trong những cầu thủ giỏi nhất. Anh ấy chính là người giỏi nhất”, Cannavaro ca ngợi.
Cannavaro cho rằng Mbappe nên chuyển đến Real Madrid để khẳng định đẳng cấp như đàn anh C.Ronaldo
Cannavaro cũng nhận định ý kiến của mình về siêu sao Kylian Mbappe của PSG - một tiền đạo hàng đầu có đẳng cấp không kém gì Messi. Cannavaro cho rằng Mbappe nên chuyển đến Real Madrid để giành lấy vị trí xứng đang như Cristiano Ronaldo đã đạt được tại sân Bernabeu.
"Real Madrid cần những cầu thủ như Mbappe, một ngôi sao trẻ có thể theo bước chân của Cristiano Ronaldo. Nhưng tôi nghĩ rằng Real Madrid sẽ rất khó để có được anh ấy. Chủ tịch của PSG là người muốn giành các danh hiệu lớn, vì thế ông ấy sẽ cố gắng để giữ chân Mbappe", Cannavaro khẳng định.
Sông Lam
 
Top