Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Máy cắt tia nước CNC trong gia công kim khí tấm

caonguyennui86

Junior Member
Máy cắt tia nước CNC trong gia công kim khí tấm


Máy cắt tia nước

Máy cắt tia nước-waterjet cutting, là 1 áp dụng rộng rãi trong gia công cắt kim khí tấm công nghiệp. Cắt tia nước mang tác dụng cắt đa dạng loại vật liệu khác nhau, từ kim khí, hợp kim (inox, sắt, thép, đồng, nhôm…) đến phi kim (nhựa, gỗ, sứ, đá, gốm, thủy tinh…) cắt tia nước cnc bằng phương pháp sử dụng tia nước có áp suất siêu cao, hoặc hỗn hợp nước và hạt mài.

Thuật ngữ “cắt bằng tia nước” dùng để chỉ việc dùng một hỗn hợp bao gồm nước và hạt mài mang tính mài mòn để cắt những nguyên liệu cứng như kim khí hoặc đá, thủy tinh, gỗ... Cắt tia nước thường được dùng để tạo phôi nhanh trong thời kỳ chế tác các bộ phận máy tự động chuyên dụng với độ dày to và kích thước rộng rãi tùy theo đề nghị. Do cắt tia nước ko sinh nhiệt cần đây là cách được ưa chuộng được sử dụng để cắt các nguyên liệu nhạy cảm sở hữu nhiệt độ cao, trong khi các cách khác lại sinh nhiệt và làm cho biến đổi cấu trúc tế vi của vật liệu trong giai đoạn gia công. Cắt tia nước được sử dụng trong các đơn vị quản lý công nghiệp khác nhau, bao gồm cơ khí chế tác, xây dựng và cả lĩnh vực hàng ko vũ trụ, để cắt, tạo hình và ứng dụng khoan lỗ.


mua-may-cat-tia-nuoc-cnc-o-dau-gia-re-3.jpg



HỆ THỐNG ĐIỀU KHIỂN CNC.

Màn hình tinh thể lỏng 17”.

đặc điểm nội bật giảm gia tốc tự động khi trả về điểm tùy ý,hay qua đoạn cong, cung tròn.

tác dụng cắt mô phỏng, chạy ko chuyển vận.

Dung lượng ổ cứng 80GB.

HỆ THỐNG làm MÊM NƯỚC.

Trong nước với rộng rãi loại hợp chất. (CaCO3, carbonic acid), lúc tăng nhiệt độ nó sẽ gây ra các công dụng phụ. Vật lí hay hóa học ta gọi nó là furring, Nó sẽ làm cho giảm tuổi thọ của hệ thống áp suất cao và tăng giá bán.

Sau nhiều năm nghiên cứu thì hệ thống làm cho MÊM NƯỚC giúp khắc phục vấn đề ấy.

HỆ THỐNG làm MÁT TỰ ĐỘNG.

Môi trường làm việc sạch sẽ và gọn ghẽ.

Kiểm soát thấp hệ thống nhiệt độ dầu thủy lực.

vì sao nên chọn CAD/CAM VIỆT NAM:

Tập đoàn máy phương tiện CAD/CAM VIỆT NAM mang đội ngũ kỹ sư anh tài BK chuyên sâu công nghệ mới sẽ đưa ra biện pháp hợp lý cho KH mà ko Cty nào ở VN có thể là được để nâng cao hiệu suất khu chế xuất.

nhà cung cấp - kỹ thuật chuyên nghiệp-chuyên sâu số một, tận đến trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

Hàng luôn mang sẵn trong kho, ví như SX chúng tôi cam kết: 7-15 ngày giao hàng.

mùa Bảo hành: 1 năm- Bảo trì trọn đời. mua máy cắt tia nước cnc sở hữu đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp, hết dạ, tận tâm. CAD/CAM VIỆT NAM sẽ hỗ trợ các bạn trong việc lắp đặt-vận hành-tranning đến khi KH nắm bắt-hiểu được-vận hành thành thạo.

Linh kiện luôn sẵn trong kho và mang Báo giá linh kiện niêm yết web rất nhiều để CAD/CAM VIỆT NAM nhà sản xuất nhanh nhất thay thế lúc với bắt buộc.

Linh kiện của Máy cắt tia nước CAD/CAM VIỆT NAM luôn là các linh kiện tốt nhất thế giới như cam kế và được niêm yết trên web-chào giá-HD sở hữu KH

Hàng sở hữu sẵn và giá tốt nhất tại VN- ko sở hữu giá rẻ hơn vì chúng tôi là nhà SX-PP-NK số lượng to buộc phải tầm giá SX là tốt nhất để tương trợ Công nghiệp hoá đương đại hoá công ty quý người mua.
https://www.machineshop.vn
 
Top