Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Tìm văn phòng cho thuê giá rẻ cần quan tâm những yếu tố nào?

2tech123

Well-known member
Trong bài chia sẻ này, các bạn hãy cùng với Ezproperty tìm hiểu trong bài dưới đây để tìm văn phòng cho thuê lý tưởng, phù hợp nhất. Với nhiều năm kinh doanh trên thị trường, được nhiều người biết đến, đảm bảo sẽ mang đến cho các bạn sự hài lòng nhất. Sở hữu một đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chúng tôi hứa hẹn mang đến sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất.
Văn phòng cho thuê giá rẻ - Tiêu chí lựa chọn
tim-van-phong-cho-thue-gia-re-4.jpg
Vị trí địa lý
Đồng ý rằng vị trí thường nghiêng sức ảnh hưởng về phía khách hàng nhiều hơn, tuy nhiên, những nơi có sự thuận tiện, phát triển giao thương, cộng đồng văn minh, đông dân cư cũng như hội tụ nhiều tiện ích sẽ dễ dàng “hết hàng”. Vì thế mức giá thuê cũng trở nên cao hơn so với những vùng ngoại ô thành phố.
Chất lượng mặt bằng
Cộng với vị trí địa lý, chất lượng mặt bằng hay nói cách khác là cơ sở vật chất của tòa nhà cũng là một trong những yếu tố mang lại hứng khởi làm việc cho nhân viên văn phòng. Trong đó, Quý khách hàng cũng nên xem xét niên đại xây dựng và tần suất bảo trì bảo dưỡng của ban quản lý tòa nhà.
Dịch vụ tiện ích
Dịch vụ tiện ích bao gồm tiện ích nội khu được vận hành bởi ban quản lý cũng như tiện ích xung quanh tòa nhà. Cụ thể, đối với tiện ích ngoại khu, đó là các quán ăn uống, nhà hàng, cửa hàng in ấn, hệ thống ngân hàng…; đối với tiện ích nội khu tòa nhà là các dịch vụ vệ sinh, thang máy, bảo trì,…
Đơn vị quản lý
Sự vận hành quản lý chuyên nghiệp thường đem lại một không gian văn phòng sạch sẽ đầy đủ tiện nghi. Vì thế đối với những đơn vị quản lý lớn như Savills, CBRE…, mức giá thuê thường cao hơn so với những tòa văn phòng tại Hà Nội không có hoặc tự quản lý.
Hi vọng với những chia sẻ ở trên, các bạn sẽ phần nào hiểu rõ hơn về dịch vụ cho thuê văn phòng của chúng tôi. Hãy đến với Ezproperty để tìm văn phòng cho thuê chất lượng, giá tốt nhất. Mọi thông tin cần tư vấn hoặc cần tham khảo vui lòng truy cập vào website hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi. Mọi nhu cầu vui lòng liên hệ theo địa chỉ dưới đây.
EZ PROPERTY VIETNAM
Hotline : 0906 106 568
Website: ezproperty.vn
Email: [email protected]
Địa chỉ : Villa số 13, đường Trung Yên , Quận Cầu Giấy, Hà Nội
 
Top