Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Có 5 triệu đồng mua laptop xách tay giá rẻ nào tốt nhất

kenlee26

Member
Hiện nay thị trường máy tính xách tay cũ vô cùng phong phú và đa dạng với nhiều mẫu mã máy, kiểu dáng máy thời trang và tinh tế. Để quyết định chọn chiếc laptop cũ nào khiến bạn khá lo lắng, nhất là khi chỉ có ngân sách khoảng 5 triệu đồng.

Dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý đến bạn một số sản phẩm để bạn biết Có 5 triệu đồng mua laptop xách tay giá rẻ (http://laptopgiare.over-blog.com) nào tốt nhất. Mời bạn cùng theo dõi thông tin dưới đây.

Laptop giá rẻ Dell Latitude E6430

Latitude E6430 được thiết kế chắc chắn với khung bằng hợp kim nhôm, vỏ mặt lưng bằng crôm vân xước và chính giữa nắp máy đặt logo Dell bằng chrome nổi bật. Phần thân máy từ Tri-metal đảm bảo độ bền cao, bản lề thép tăng cường, khung máy bằng hợp kim magiê đem đến tổng thể hoàn hảo cho máy. Máy tính đạt tiêu chuẩn MIL-STD 810G, giúp máy chịu được nhiệt độ khắc nghiệt, chống bụi và chống rung tốt.

biHX8Oa.jpg

Laptop cũ giá rẻ được nhiều bạn lựa chọn

Dell Latitude E6430 có kích thước 352 x 242 x 33 mm và trọng lượng 2,45 kg, dù không mỏng nhẹ nhưng vẫn có thể mang theo bên mình. Laptop này sở hữu màn hình 14 inch độ phân giải HD+ đem đến hình ảnh khá ấn tượng, chi tiết sắc nét và góc nhìn khá rộng.

Cấu hình máy ổn định và mạnh mẽ cho khả năng xử lý công việc văn phòng nhanh chóng và hiệu quả. Đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho người dùng là dân văn phòng, học sinh, sinh viên với các công việc cơ bản, lướt web..

Dell Latitude E5530

Laptop dành cho sinh viên kinh tế Dell Latitude sở hữu tính bền bỉ, hiệu năng ổn định, có thể đáp ứng tốt các nhu cầu công việc văn phòng và đồ họa nhẹ hay phục vụ chơi game hay giải trí hằng ngày. Màn hình lớn hiển thị tốt với kích thước 15.6 inch và độ phân giải là HD 1366 x 768, cho ra hình ảnh trung thực và có độ sáng tốt. Màn hình đẹp giúp bạn có thể thoải mái làm việc và chỉnh sửa ảnh… chơi game nhẹ.

wusycON.jpg

Mẫu máy tính 5 triệu đồng đang được nhiều người yêu thích

Thiết kế của Dell Latitude E5530 cực kỳ chắc chắn và bền bỉ với khung máy được gia công từ kim loại nguyên khối. Mặt lưng máy là một lớp nhôm với họa tiết vân phay xước khá nổi bật. Thiết kế này giúp không bị bám vết bẩn như mồ hôi hay dấu vân tay. Có thể nói Latitude E5530 xứng đáng là chiếc laptop dành cho doanh nhân cao cấp và bền bỉ .

Trên đây là một số gợi ý để bạn biết Có 5 triệu đồng mua laptop xách tay giá rẻ nào tốt nhất. Máy Tính Trạm bán Laptop PC cũ hy vọng bạn sẽ chọn được cho mình chiếc máy tính phù hợp với nhu cầu của mình.
 
Top