Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Bilalo nơi bạn có thể tìm thấy đồng hồ nước chính hãng

khopnoiHBP

Well-known member
Ngoài thị trường có rất nhiều các loại đồng hồ nước khác nhau từ mẫu mã,giá cả cũng như những lợi ích kinh tế mà chúng mang lại.Đồng hồ nước đến từ Malaysia phải nói đến Flowtech và T-FLow.Đây có thể xem như 2 loại đồng hồ nước đang chiếm lĩnh thị trường bởi sự tin tưởng của các nhà thầu dành cho thương hiệu đến từ Malaysia này.Hãy cùng Bilalo tìm hiểu các loại đồng hồ đang thịnh hành hiện nay nhé.Trước tiên ta cùng tìm hiểu đồng hồ nước là gì?

Đồng hồ nước là gì ?

Đồng hồ nước hay còn gọi là đồng hồ đo lưu lượng nước thuộc vật tư ngành nước dùng để thống kế, đo đếm lưu lượng nước một cách chính xác. Không những thế đồng hồ đo nước còn dùng để đo lưu lượng nước tổng, nước đầu nguồn hay lưu lượng nước thải với những đồng hồ đo nước size lớn. Sản phẩm dùng trong sinh hoạt của các gia đình, khu chung cư, các công trình, công ty, xí nghiệp…

Đồng hồ nước sạch T_Flow Malaysia

Chúng tôi bán các loại đồng hồ nước T-Flow chính hãng nhập khẩu từ Malaysia. Đồng hồ của T-Flow rất phù hợp với nhu cầu tại Việt Nam. Đồng hồ nước T Flow có chất lượng tốt, giá thành rẻ nên được nhiều nhà máy sử dụng

Đồng hồ nước sạch Tflow là đồng hồ đo lưu lượng nước sạch, nước thải đã qua sử lý, Thân gang, mặt số khô, đa tia, hoạt động từ tính, các bộ phận trong buồng đo hoạt động trong môi trường chân không cách ly hoàn toàn với nước, vì vậy tình trạng kẹt bánh răng, hoen ố mặt sô trong buồng đo là điều hoàn toàn khồng thể xảy ra.

Đồng hồ nước sạch Flowtech

Đây là thương hiệu đồng hồ đến từ Malaysia. Sản phẩm có thiết kế cơ bản như các loại đồng hồ khác. Đồng hồ nước Flowtech chuyên dùng cho nước sạch, nước sinh hoạt có nhiệt độ tối đa 50°C.Cũng như các đồng hồ khác đồng hồ nước Flowtech có chất lượng tốt,giá thành phải chăng đây cũng được xem là dòng sản phẩm bán chạy hiện nay.

Các size thông dụng: DN15 – DN20 – DN25 – DN32 – DN40 – DN50 – DN65 – DN80 – DN100 – DN125 – DN150 – DN200 – DN250 – DN300 – DN400 – DN500.

Ngoài ra công ty Bilalo chúng tôi còn phân phối rất nhiều các sản phẩm khác như:, đồng hồ đo lưu lượng nước nóng. đồng hồ đo nhiệt độ wise T210. van 1 chiều lò xo đồng ,hồ nước asahi thái lan. Đồng hồ nước NingBo.....Quý khách hàng có nhu cầu mua hay tư vấn,báo giá hãy gọi ngay cho chúng tôi 0906294168 để được hỗ trợ.Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ!

Công ty TNHH BILALO

Đ/C: số 41/125, Đình Xuyên, Gia Lâm, Hà Nội

ĐT: 024 6328 5468 - 0906 294 186

Email: [email protected]

Web: bilalo.com.vn
 
Top