Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Arsenal chuẩn bị đón 'đá tảng', HLV tuyên bố 1 câu chắc nịch

babyshark

Well-known member
Người trong cuộc mới đây đã có những chia sẻ thật lòng về tân binh của Pháo thủ.
Trước khi mùa giải 2019/20 bắt đầu, Arsenal là một trong những đội bóng Anh hoạt động ty le keo rầm rộ nhất trên thị trường chuyển nhượng. Tổng cộng có đến 6 cái tên chất lượng được The Gunner mang về, bao gồm những nhân tố giàu tiềm năng như William Saliba.

Tuy vậy, theo như thỏa thuận giữa CLB Bắc London và AS Saint-Etienne, chàng trai sinh năm 2001 sẽ tiếp tục thi đấu tại Ligue 1 dưới dạng cho mượn. Và một khi giải đấu chính thức khép lại sớm vì đại dịch COVID-19, đây cũng là thời điểm cầu thủ 19 tuổi nhan dinh bong da chuyển sang Premier League.



Đây được xem là sự bổ sung chất lượng cho Pháo thủ, nhất là khi HLV Mikel Arteta không có nhiều sự lựa chọn sáng giá trong tay. Trả lời phỏng vấn trên The Athletic, thầy của William Saliba cũng đã chia sẻ thật lòng về lich thi dau tiềm năng của cậu học trò trẻ tuổi"Cậu ta sẵn sàng rồi. Đó là một cầu thủ tuyệt vời, tuy tuổi đời còn trẻ nhưng lại cho thấy sự trưởng thành trong phong cách thi đấu. Ngoài đời, cậu ấy là chàng trai thích tận hưởng cuộc sống. Sẽ rất khó cho AS Saint-Etienne nhưng lại là cơ hội tuyệt vời cho Arsenal.


Tôi cho rằng họ đang cần một trung vệ tốt và William Saliba là nhân tố phù hợp. Tôi nghĩ cậu ta có thể ra sân ở mọi thời điểm cho đội một của họ", HLV Claude Puel trả lời thẳng thắn.
 
Top