Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Hướng dẫn bảo trì xe nâng hàng đúng cách

xenangteu2018

Well-known member
Để xe nâng vận hành êm, bền và an toàn, bạn phải biết bảo dưỡng xe nâng đúng cách, bảo dưỡng xe mỗi ngày, mỗi tuần, mỗi tháng và định kỳ từng chi tiết bộ phận. Đây là một công việc vô cùng quan trọng.
Mỗi ngày, người tài xế sẽ thực hiện công việc kiểm tra tổng thể về dầu máy, dầu hộp số, dầu thủy lực, hệ thống nước làm mát, độ mòn của lốp xe, áp suất xe nâng và cuối cùng là hệ thống điện, đèn, còi. Nếu xe nâng hàng không được bảo dưỡng, kiểm tra định kì thì tuổi thọ của xe nâng sẽ giảm kéo theo nhiều chi phí phát sinh trong quá trình sửa chữa. Bên cạnh đó, năng suất làm việc của xe giảm và khả năng gây tai nạn trong quá trình làm việc là rất cao. Do đó, bảo dưỡng xe nâng theo định kì là việc bắt buộc phải làm vừa tiết kiệm chi phí vừa đảm bảo an toàn.
mua-xe-nang-3.5-tan.gif
Bảo dưỡng xe nâng là công việc hết sức quan trọng cần sự đầu tư bài bản và chuyên nghiệp đảm bảo cho quá trình vận hành của xe đạt được hiệu suất cao nhất, không mất nhiều thời gian sửa chữa khi sự cố đã đi quá xa ảnh hưởng đến các lợi thế khi làm việc liên tục của xe nâng hàng.
Quá trình kiểm tra và bảo trì xe nâng khá đơn giản, bạn chỉ cần chú ý những chi tiết nhỏ, nhưng hỏng hóc nhỏ sẽ phát hiện ngay khi ban đầu chúng ta khai thác sử dụng, những lỗi nhỏ này xử lý rất dễ, không phát sinh thêm sang những bộ phận liên quan nếu chúng ta biết xử lý đúng cách và khoa học.
 
Top