Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Tìm đối tác cho Lukaku, Inter đưa ‘họng pháo Arsenal’ vào tầm ngắm

babyshark

Well-known member
HLV Antonio Conte muốn chiêu mộ một chân sút ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè.
Sự góp mặt của Romelu Lukaku đã giúp Inter Milan hồi sinh mạnh mẽ. Tiền đạo người Bỉ hiện đã có 17 pha lập công tại Serie A mùa này. Tuy nhiên chừng đó là chưa đủ để giúp Inter cạnh tranh chức vô địch Scudetto. Bằng chứng là họ đang bị tụt lại trong giai đoạn lượt về.
Mặt khác, người đá cặp với Lukaku là Lautaro Martinez được đồn đoán là ty le keo sẽ gia nhập Barcelona ngay sau khi mùa giải kết thúc. Nếu điều này xảy ra, đây sẽ là mất mát rất lớn đối với đội bóng áo sọc xanh-đen. HLV Antonio Conte buộc phải đưa về một chân sút đẳng cấp để khỏa lấp khoảng trống mà Lautaro để lại.

Theo nhiều nguồn tin tại Italia, Conte xem Alexandre Lacazette của Arsenal là mục tiêu số một cần chiêu mộ. Gia nhập Arsenal vào năm 2017 bằng một bản hợp đồng trị giá 46,5 triệu bảng từ Lyon, dù không thực sự bùng nổ như kỳ vọng nhưng Lacazette nhan dinh bong da vẫn trở thành một trụ cột của Pháo thủ với 44 bàn thắng sau 112 lần ra sân cho câu lạc bộ.


Có tay trong hậu thuẫn, Chelsea dụ 'đại pháo' khước từ cả Liverpool lẫn Man Utd

Tái thiết hàng phòng ngự, Arsenal nhắm "hộ pháp Ligue 1"

Nhiều nguồn tin cho biết, giữa Lacazette và Arsenal sở hữu một thỏa thuận rằng nếu Pháo thủ không thể giành tấm vé tham dự lich thi dau Champions League, thì tiền đạo này sẽ được phép ra đi trong kỳ chuyển nhượng tiếp theo. Đây chính là cơ sở để Inter tin rằng họ sẽ thành công trong thương vụ này.
 
Top