Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Dịch vụ cung ứng lao động Bình Phước uy tín & chuyên nghiệp

hoangmen123

Well-known member
Dịch vụ cung ứng lao động Bình Phước của công ty TNHH Trường Thịnh là dịch vụ được lựa chọn đi đầu cả về chất lượng lẫn giá cả trên thị trường cung ứng lao động hiện nay. Với nguồn lao động dồi dào, được đảm bảo về trình độ chuyên môn và tác phong làm việc sẽ mang lại nguồn lao động chất lượng, đảm bảo uy tín và làm hài lòng mọi nhu cầu của khác hàng, kể cả đối với những khách hàng khó tính nhất.
Cung ứng lao động là gì?
Cung ứng lao động còn được biết đến là hoạt động cho thuê lại lao động. Theo thuật ngữ pháp lý, đây là hoạt động của một doanh nghiệp được cấp phép kinh doanh cho thuê lại lao động, ký hợp đồng với người lao động nhưng không trực tiếp sử dụng mà cho doanh nghiệp khác thuê lại.
Tuy vậy, người lao đông vẫn duy trì quan hệ lao động với người sử dụng lao động nhưng làm việc cho doanh nghiệp thuê lại và chịu sự quản lý của doanh nghiệp đó. Dịch vụ cung ứng lao động tại Bình Dương chuyên cung cấp nguồn nhân lực cho các công ty hoạt động trên địa phận tỉnh Bình Dương.
cung-ung-lao-dong-binh-duong-1.png

Cung ứng lao động là gì?
Ưu, nhược điểm khi sử dụng dịch vụ cung ứng lao động Bình Phước
Đối với bất kỳ loại hình kinh doanh nào cũng đều tồn tại 2 mặt ưu và nhược điểm của nó. Và dịch vụ cung ứng lao động tại Bình Phước cũng vậy. Khi các doanh nghiệp sử dụng dịch vụ này thì cần phải trả phí dịch vụ theo tháng và chi phí trọn gói của Trường Thịnh,…
Tuy nhiên, khi sử dụng dịch vụ này, quý doanh nghiệp nhận được nhiều ưu đãi và giá thành phù hợp hơn việc tự tuyển dụng hoặc tìm kiếm nguồn lao động bên ngoài.
Mặt khác, dịch vụ cung ứng lao động sẽ giúp các doanh nghiệp tiết kiệm chi phí và thời gian để đào tạo, nâng cao kiến thức chuyên môn cho người lao động. Từ đó, giúp nâng cao hiệu quả công việc.
Thông tin liên hệ dịch vụ cung ứng lao động Bình Phước
Công ty TNHH Cung Ứng Lao Động Trường Thịnh:
  • Địa chỉ trụ sở chính: số 38 khu phố 2, phường Thới Hòa, Thị Xã Bến Cát, Tỉnh Bình Dương
  • Tell: 0975.093.808
  • Email: [email protected]
Nguồn: https://truongthinhlaborsupplier.com/cung-ung-lao-dong-binh-phuoc/
 
Top