Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Địa chỉ nhận thay bộ màn Xiaomi redmi Note 8 chất lượng uy tín đảm bảo lâu dài

manquang29

Junior Member
Địa chỉ nhận thay bộ màn Xiaomi redmi note 8 chất lượng uy tín đảm bảo lâu dài

Chào mừng các bạn đến với dịch vụ thay màn hình Xiaomi Redmi Note 8 chính hãng, uy tín, chuyên nghiệp của DUNGPV. Có thợ lâu năm, tay nghề cao cùng đội ngũ tư vấn nhiệt tình, năng động và hệ thống máy móc chuyên dụng, công nghệ chuẩn mới nhất. Chúng tôi tự tin chắc chắc mang đến chế độ thay màn hình Xiaomi redmi note 8 ổn định nhất, ổn định nhất và giá cả ổn định nhất chắn chắn làm hài lòng các bạn. Không những có bộ màn Xiaomi Redmi Note 8 chất lượng mới tinh mà sau đó sử dụng chế độ của FoneSmart khách hàng còn nhận được rất nhiều ưu đãi hấp dẫn.

man-hinh-xiaomi-redmi-note-8-pro-2.jpg


Dù là do chủ quan hay khách quan thì việc hư hỏng màn hình của chiếc điện thoại là một điều khá ổn định phải không nào? Các bạn đừng lo, nếu gặp những hiện tượng ở đây hãy vội vàng đưa máy của mình đến DUNGPV nhé! Chúng tôi sẽ khôi phục lại máy của bạn một cách chính xác và nhanh chóng.
- Bộ màn độ sáng kém, màu bị mờ, đèn bị tối hoặc bật không lên, đặc biệt có các vết sọc hoặc nhiễu khi sử dụng.
- bộ màn không hiển thị hoặc hiển thị một nửa.
- Bộ màn bị vỡ nát và không hoạt động được.
man-hinh-xiaomi-redmi-note-8-pro-1.jpg

Độ uy tín: Điều này lần đầu tiền các bạn cần làm trước khi "chọn mặt gửi vàng" là tìm hiểu trướccửa hàng để thay màn hình thông qua các kênh online, bạn bè và người thân. Trung tâm uy tín sẽ có nhiều bình luận tích cực được khách hàng đăng tải trên các fanpage, hội nhóm,...
Sự chuyên nghiệp: Bạn không thể gửi chiếc Xiaomi Redmi Note 8 giá trị của mình cho một trung tâm nào mà các bạn không cảm thấy không an tâm, đảm bảo về tay nghề chuyên môn cũng như khả năng giải quyết lỗi mà chiếc điện thoại của bạn đang gặp vấn đề.
Bảng giá sửa chữa: Bây giờ, qua google chúng ta có thể thấy nhiều địa chỉ cũng như bảng giá thay bộ màn Xiaomi Redmi Note 8 có sự chênh nhau cực kì lớn. Mọi người không thể phủ nhận giá thành dịch vụ cao đồng nghĩa với chất lượng dịch vụ tốt nhưng cũng không thể khẳng định chính xác đảm bảo rẻ cùng với việc sản phẩm không đảm bảo chất lượng.
man-hinh-xiaomi-redmi-note-8-pro.jpg

Chế độ bảo hành, ưu đãi: Chế độ bảo hành và ưu đãi sau sửa cũng là vấn đề mà chúng ta nên tìm hiểu kỹ trước định thay bộ màn tại bất kỳ trung tâm hay Store nào!

- Thợ: Lành nghề, có khá nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại và được đào tạo bài bản.
- Chất lượng: Thiết bị thay màn hình Xiaomi Redmi Note 8 chính hãng 100% được kiểm tra và trải nghiệm nghiêm ngặt.
- Thiết bị: Tại FoneSmart đều được trang bị và ứng dụng công nghệ chất lượng, ổn định nhất.
- Thời gian thay thế: Nhanh gọn, độ chính xác cao.
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: Số 4 ngõ 142 Hào Nam Đống Đa Hà Nội
Hotline : 0988.990.604
 
Top