Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Đánh giá chất lượng laptop xách tay TPHCM thương hiệu Dell

kenlee26

Member
Dell là một thương hiệu máy tính nổi tiếng được nhiều dùng biết đến và lựa chọn cho nhu cầu làm việc, học tập của mình. Tuy nhiên nhiều người dùng còn băn khoăn không biết laptop của hãng này có tốt như những lời giới thiệu hay không.

Sau đây là những Đánh giá chất lượng laptop xách tay TPHCM thương hiệu Dell mời bạn cùng theo dõi thông tin sau đây.

Laptop xách tay Dell của nước nào?

Dell là một công ty đa quốc gia của Hoa Kỳ được thành lập vào năm 1984 do Michael Dell sáng lập. Thương hiệu máy tính này vô cùng thành công và nhận được sự đánh giá cao của nhiều khách hàng. Thị phần mà Dell có được cũng vô cùng lớn thể hiện ở việc hầu như người dùng nào cũng biết đến laptop của thương hiệu Dell.

Laptop xách tay giá rẻ cho sinh viên tốt nhất tại TPHCM thương hiệu Dell nổi tiếng có thiết kế chắc chắn, bền bỉ, cấu hình máy ổn định, cho hiệu năng làm việc hiệu quả. Bên cạnh đó giá bán của sản phẩm cũng khá hợp lý, phù hợp với mong muốn của nhiều người dùng.

NCgrkID.jpg

Laptop Dell được nhiều người dùng quan tâm và lựa chọn

Đánh giá chất lượng laptop xách tay TPHCM thương hiệu Dell

Thương hiệu Dell cho ra mắt rất nhiều dòng laptop để đáp ứng tốt nhất mọi mục đích sử dụng của người dùng, và mỗi dòng cũng có thiết kế và hiệu năng khác nhau. Hiện tại Laptop Dell có các dòng máy như sau:

Dell Inspiron: Đây là dòng laptop xách tay phổ thông có giá rẻ nhất của Dell có cấu hình ổn định, phù hợp cho các công việc văn phòng cơ bản.

Dell Vostro: Đây là dòng laptop cũ giá rẻ thuộc phân khúc giá rẻ, thích hợp với những người dùng không có yêu cấu quá cao về cấu hình.

Laptop Dell XPS: Đây là những mẫu laptop cao cấp của thương hiệu Dell, các sản phẩm đều có thiết kế đẹp khả năng đa phương tiện tốt.

Laptop Dell Alienware: là dòng máy tính chuyên phục vụ cho chơi game, các mẫu máy này luôn được các game thủ đánh giá cao, với thiết kế hầm hố, hiệu năng vô cùng tốt.

N294RIo.jpg

Máy tính Dell có độ bền bỉ cao, cấu hình mạnh mẽ

Laptop Dell Latitude: Sản phẩm máy tính thiết kế hướng đến người dùng doanh nhân cấu hình tầm trung, khả năng chịu được va đập, chịu môi trường khắc nghiệt, tích hợp khả năng bảo mật bằng vân tay

Laptop Dell Precision: Đây là các sản phẩm máy tính trạm mạnh mẽ và cao cấp, được tích hợp card đồ họa khủng, phù hợp với dân đồ họa

Trên đây là những Đánh giá chất lượng laptop xách tay TPHCM thương hiệu Dell và các dòng máy nổi bật. Để có thêm thông tin tư vấn về sản phẩm cũng như chọn được thiết bị phù hợp mời bạn vui lòng liên hệ cửa hàng Máy Tính Việt để được hỗ trợ nhanh chóng.

Chúc bạn chọn được chiếc laptop xách tay ưng ý cho mình.
 
Top