Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Giới thiệu về máy cưa vòng CNC tự động

caonguyennui86

Junior Member
Giới thiệu về máy cưa vòng CNC tự động


CAD/CAM VIỆT NAM luôn kiêu hãnh là dịch vụ máy chế biến gỗ chính hãng, chất lượng và giá cả tối ưu nhất tại Việt Nam. cung ứng cho toàn bộ các thị thành trên cả nước như Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh…

Giới thiệu về máy cưa vòng tự động

Trong phân phối và chế biến gỗ, https://exim-pro.com/may-cua-vong-tro-thu-dac-luc-cua-cac-co-so-gia-cong-cong-nghiep.html chúng ta đều biết tới máy cưa vòng ( hay còn gọi là máy xẻ), giúp xẻ phôi gỗ to trong khoảng các cây gỗ lớn thành các phôi gỗ mang độ dày khác nhau. Loại máy cưa này vô cùng thông dụng có nhà máy gỗ thô, dùng lưỡi hình vòng tròn được uốn cong, vận động trượt trên 2 bánh đà và chỉ chạy cắt theo 1 chiều khăng khăng. Do máy nặng, phải bắt buộc hai người để đẩy máy, tốc độ xẻ không đồng đều, và phải dùng tay quay để điều chỉnh cắt tấm gỗ dày hay mỏng. Hơn nữa, máy chỉ với thể xẻ từ một nơi 2 khúc gỗ một lần làm phung phí đa dạng sức lực và thời điểm của con người. Chính bởi vậy, để nâng cao công suất và giảm tổn hao sức người, máy cưa vòng tự động đã ra đời.

cach-chon-luoi-cua-vong-1.jpg


Sau đây là những ưu điểm nổi bật về máy cưa vòng Golden Saws, hãy cùng tham khảo trước lúc bạn lựa chọn tìm máy cưa vòng:

điểm hay của máy cưa vòng CNC Golden Saws:

Tốc độ cắt nhanh, và vô cùng mạnh mẽ

với thể điều chỉnh góc cắt lên đến 600

Cắt số lượng lớn vật liệu, nhanh và chuẩn xác

Hệ thống làm mát liên tiếp

không phí phạm vật liệu, ít chi phí tối đa nhân công và chi phí

ko phải gia công lại bề mặt machine shop công dụng cắt rất nhiều các loại thép trong khoảng thép thường đến inox và cả những loại thép khuôn các con phố kính lên đi 300 mm

dẻo dai và chất lượng

phổ biến dòng máy: tự động một chương trình, tự động 100 chương trình và Bán tự động

khách hàng mang thể xem thêm đoạn phim giới thiệu về máy cưa vòng Golden Saws sau đây:

ngày nay, doanh nghiệp CAD/CAM VIỆT NAM là đại lý chính thức của nhãn hàng máy cưa vòng Golden Saws tại Việt Nam. Chúng tôi cam kết toàn bộ các sản phẩm là hàng hiệu và bảo trì tận tới.

Quý người dùng có thể ngắm thêm về những sản phẩm máy cưa vòng CNC Golden Saws của chúng tôi tại đây
cách chọn lưỡi cưa vòng
 
Top