Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Mua xe nâng 3 tấn TEU nhập khẩu 2020

xenangteu2018

Well-known member
Trong các loại xe nâng có trên thị trường hiện nay thì xe nâng dầu diesel 3 tấn là loại xe được ưu tiên sử dụng nhiều nhất với nhiều ưu thế như tải trọng nâng hợp lý có thể đáp ứng hầu hết các loại hàng hóa hiện đang sử dụng ở Việt Nam. Điều này đã được khẳng định bởi qua thời gian bán hàng đủ lâu và thực tế khảo sát cũng như phản hồi của khách hàng đều cho thấy những phản ứng rất tốt về hiệu quả sử dụng loại xe nâng hàng 3 tấn đều cho thấy những tối ưu và phát huy tốt nhất lợi ích về mặt công việc. Bởi vậy việc chọn mua xe nâng 3 tấn là hết sức hợp lý trong bối cảnh công việc cần sử dụng đến xe nâng hàng sẽ ngày càng gia tăng và chưa có dấu hiệu dừng lại.
Khi cần bảo trì xe nâng mới, bạn sẽ dễ dàng thực hiện hơn so với các loại xe nâng cũ đã qua sử dụng, chỉ cần các thao tác cơ bản và một thời gian hướng dẫn ngắn là bạn có thể thành thục các thao tác và xử lý một cách hết sức dễ dàng.
xe-nang-3-tan-4.5m.jpg
Trước hết bạn chỉ cần nắm được vật tư để bảo trì gồm các thành phần cơ bản như dầu nhớt động cơ, nhớt hộp số, các phụ tùng hao mòn cần phải thay thế thường xuyên như lọc gió, lọc dầu, lọc thủy lực,
Như vậy đối với việc mua xe nâng hàng 3 tấn mới, công tác bảo trì không gặp khó khăn nếu bạn dành thời gian đọc lỹ lưỡng những hướng dẫn của nhà sản xuất và phân phối xe nâng.
Chi tiết liên hệ Hotline: 0982.912.725
 
Top