Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Địa chỉ mua xe nâng 3 tấn giá rẻ nhất 2020 nhập khẩu

xenangteu2018

Well-known member
Thực chất ở đây, chúng ta đề cập đến thuật ngữ giá rẻ đơn giản bởi nó là sản phẩm có giá thành rẻ hơn các sản phẩm khác như xe nâng 3 tấn lắp động cơ Nhật Bản, còn thực chất so với các dòng xe nâng cùng tải trọng 3 tấn nhập khẩu từ Trung Quốc, xe nâng TEU cung cấp các sản phẩm có mức giá cạnh tranh tương nhưng chất lượng vượt trội bởi tiêu chuẩn xe nâng của chúng tôi đạt tiêu chuẩn xuất khẩu hướng tới tất cả các nước trên thế giới.
Xe nâng hàng 3 tấn giá rẻ sử dụng các loại động cơ Trung Quốc đó là XINCHAI C490, trong các số liệu thống kê cho thấy động cơ XINCHAI đứng đầu trong các nhà cung cấp động cơ 4 xylanh dành cho máy công cụ và các thiết bị nâng hạ, với tỷ lệ vượt trội trên 50% thị phần các loại xe nâng lắp động cơ Trung Quốc.
dia-chi-mua-xe-nang-hang-gia-re-TEU-tai-Ha-Noi.jpg
Sự bền bỉ của động cơ XINCHAI đối với khách hàng đã sử dụng lâu năm cho thấy sự tin tưởng vào việc sử dụng loại độn cơ này là hoàn toàn đúng đắn và chính xác.
Khi mua xe nâng 3 tấn giá rẻ bạn cần quan tâm đến vấn đề bảo hành sau bán hàng bởi chỉ cần theo bảo hành đúng cách của nhà sản xuất, chất lượng xe nâng sẽ được đảm bảo lâu dài nếu được chăm sóc thường xuyên và đúng cách.
Các hạng mục cần chăm sóc thường xuyên bao gồm thay dầu nhớt, thay dầu động cơ, lọc nhớt, lọc thủy lực…
Những hạng mục này có chi phí tương đối nhỏ nhưng cần được quan tâm thường xuyên hơn, chính xác hơn với những đối tượng sử dụng xe nâng 3 tấn giá rẻ có nguồn gốc từ Trung Quốc.
Công ty Xe nâng TEU Việt Nam
Hotline: 0982.912.725
 
Top