Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Sổ da cao cấp nhập khẩu - Mang giá trị tới cho doanh nghiệp

sodaminhchaukd2

Well-known member
Sổ da cao cấp nhập khẩu là loại sổ đang rất được sử dụng phổ biến ngày nay. Với phần bìa da cao cấp chất lượng được bao bọc tỉ mỉ bên ngoài quyển sổ, phần ruột sổ được làm từ những loại giấy chất lượng sẽ tạo nên một sản phẩm có độ bền và tính thẩm mĩ cao. Sổ da cao cấp nhập khẩu là mặt hàng kinh doanh tốt nhất hiện nay bởi nó được rất nhiều người tìm mua. Sổ da cao cấp nhập khẩu có thể là món quà hữu ích để gửi đến bạn bè, người thân,…có thể sử dụng làm quà tặng khách hàng. Nếu bạn đang có ý tưởng kinh doanh nó thì đó là con đường đúng đắn.
S%25E1%25BB%2595-Da-Th%25E1%25BA%25ADt-LIBERTA-2M-1.jpg

Sổ da hanmade nhập khẩu
Sổ da cao cấp nhập khẩu có rất nhiều loại nên việc chọn ra những quyển sổ tay đẹp để sản xuất hàng loạt trên thị trường hay kinh doanh thật sự không hề đơn giản chút nào đối với các doanh nghiệp công ty.
- Muốn kinh doanh mặt hàng này, trước tiên phải xem ngân sách của bạn rơi vào khoảng bao nhiêu?
- Từ đó, quyết định chọn sản phẩm Sổ da cao cấp nhập khẩu loại nào?
- Làm từ vật liệu gì và số lượng dự kiến đưa vào sản xuất sổ da là bao nhiêu?
so-da-nhap-khau-bulltino.jpg

Sổ da còng nhập khẩu cao cấp
>> Hiện tại, Sổ da Minh Châu đang sở hữu những loại máy lớn, công nghệ cao – Công nghệ này giúp khách hàng giảm chi phí đáng kể khi sản xuất số lượng lớn. Liên hệ ngay với chúng tôi ở thông tin cuối bài viết để được tư vấn miễn phí.

Sau khi đã quyết định sơ bộ về loại sổ da cao cấp nhập khẩu, vật liệu và số lượng sản xuất thì bước tiếp theo là bạn phải tìm được nhà sản xuất sổ da uy tín có thể hợp tác lâu dài. Bước này vô cùng quan trọng, nó quyết định đến sự thành bại của bạn. Mặc dù vậy, việc lựa chọn và tìm kiếm nhà sản xuất sổ da nhập khẩu cao cấp uy tín không hề dễ dàng. Muốn kiếm được nhà sản xuất uy tín bắt buộc bạn phải test sản phẩm, quy tình sản xuất sản phẩm,… qua nhiều lần mới có thể đưa ra quyết định.
unnamed.jpg

Sổ da bò nhập khẩu
Hiểu được khó khăn đó của các bạn nên ở bài này chúng tôi sẽ đưa ra một số kinh nghiệm để tìm kiếm và lựa chọn nhà sản xuất uy tín. Biết đâu được từ những kinh nghiệm này mà bạn có thể nảy ra nhiều ý tưởng sáng tạo bất ngờ thì sao nào.
Một số lưu ý khi tìm nhà sản xuất sổ da cao cấp nhập khẩu:
b25586876056632b9f44d3d4f7defc27.webp

Sổ da nhập khẩu đơn giản
- Khi tìm kiếm các cơ sở sản xuất không phaỉ cứ xưởng nào cho mức giá thấp nhất là bạn chọn đâu. Vì tiền nào của nấy thôi các bạn à, họ lấy giá thấp thì chưa chắc gì sản phẩm của họ chất lượng, xưởng của họ làm việc uy tín đâu.
- Khi đến gặp họ trực tiếp thì nên quan sát kỹ thái độ làm việc của các nhân viên của xưởng.
==> Nếu bạn đang tìm nguồn hàng sổ da nhập khẩu thì Sổ da Minh Châu là nơi bạn có thể hợp tác lâu dài.
Sổ da Minh Châu là doanh nghiệp vừa và nhỏ hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế, may gia công & sản xuất: sổ da, ví da, dây lưng, các loại vật liệu từ da ... cho các công ty trong và ngoài nước tại Hà Nội và TP HCM.


Sản phẩm của chúng tôi luôn đáp ứng đầy đủ các yêu cầu và các tiêu chuẩn bằng các loại chất liệu: nylon, polyester, non woven, cotton, da simili cao cấp, da Pu ... các chủng loại PVC và PU…


Sổ da Minh Châu cũng là đối tác uy tín của rất nhiều đơn vị trong và ngoài nước. Một số đối tác tiêu biểu như: Unilever, Fpt, Toyota, PSD, ...

Chúng tôi rất mong được hợp tác cũng như được góp phần vào sự thành công của các bạn. Mọi thông tin chi tiết, xin liên hệ:
Cơ sở HN: golden Land, Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
Cơ Sở HCM : Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú nhuận, TP. HCM
Tel : 0978.891.148 (Mrs.Hoài)
Mail : [email protected]
 
Top