Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Các mẫu laptop xách tay TPHCM cũ dưới 5 triệu rất đáng mua

kenlee26

Member
Những sản phẩm laptop cũ giá dưới 5 triệu đồng đang được nhiều người dùng hiện nay quan tâm. Tuy là laptop cũ nhưng chất lượng, cấu hình máy vẫn ở mức ổn định để có thể đáp ứng tốt mọi nhu cầu công việc hàng ngày. Vì thế với những người dùng có kinh tế hạn hẹp thì đây chính là giải pháp mua sắm hiệu quả nhất.

Thế nhưng thị trường laptop cũ xách tay giá rẻ hiện nay có quá nhiều sản phẩm khiến bạn đôi chút đắn đo trong lựa chọn. Dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý đến bạn Các mẫu laptop xách tay TPHCM cũ dưới 5 triệu rất đáng mua. Mời bạn cùng theo dõi thông tin sản phẩm.

Laptop xách tay HP Probook 430 G1

Thương hiệu HP là một trong những cái tên nổi bật trên thị trường Laptop, nhất là dòng phân khúc laptop văn phòng. Trong đó sản phẩm HP Probook 430 G1 là một chiếc laptop văn phòng khá lý tưởng mà bạn không nên bỏ qua. Hình thức máy tính này khá đẹp mắt với vỏ máy được gia công từ nhôm cao cấp, bền bỉ và chắn chắc nên đảm bảo thiết bị độ bền khá tốt. Các chi tiết gia công tỉ mỉ mang đến sự sang trọng và thanh lịch.

m59nXGR.jpg

Laptop cũ giá rẻ HP đang được nhiều người dùng lựa chọn

Cấu hình chung của laptop này cũng khá ổn định và mạnh mẽ với trang bị bộ vi xử lý core i5, bộ nhớ ram 4GB nên máy xử lý thông tin rất nhạy. Với những người dùng có nhu cầu dùng máy tính để xử lý đồ họa hay chơi game đều rất hài lòng. HP probook 430 G1 là sản phẩm được nhập khẩu nguyên si từ nước ngoài và được bán ở cửa hàng Worklap với giá rất ưu đãi, mời bạn ghé đến lựa chọn ngay hôm nay.

Laptop cũ giá rẻ Dell Latitude E6530

Nếu bạn đang cần tìm cho mình một mẫu laptop giá rẻ 5 triệu thì không thể bỏ qua sản phẩm Dell Latitude E6530. Mẫu laptop xách tay này được yêu thích bởi thiết kế máy vô cùng bền chắc, cứng cáp, có thể thoải mái sử dụng. Hình thức máy khá hiện đại, mang phong cách thiết kế chung của nhiều mẫu laptop Dell.

SDlnFEM.jpg

Mua sản phẩm laptop cũ giá rẻ của Dell

Ngoài sự sang trọng trong thiết kế, máy còn có cấu hình mạnh mẽ với CPU i5, ram dung lượng 4GB. Sản phẩm này có thể đáp ứng tất cả các nhu cầu như học tập, làm việc trên máy tính hay phục vụ giải trí đều rất tuyệt vời.

Trên đây là thông tin cơ bản về Các mẫu laptop xách tay TPHCM cũ dưới 5 triệu rất đáng mua. Với những chia sẻ này chúng tôi hy vọng bạn sẽ chọn được cho mình một chiếc Laptop xách tay Mỹ like new cấu hình tốt nhất cho khách hàng ưng ý. Mọi thông tin về sản phẩm mời bạn liên hệ ngay với cửa hàng Worklap chúng tôi để được tư vấn chi tiết nhé.
 
Top