Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Tin KHUCAMDIA.COM:Kết quả Mallorca 0-4 Barcelona: Messi tỏa sáng rực rỡ, Barca tạo cách biệt lớn với Real

babyshark

Well-known member
Trong ngày siêu sao Lionel Messi tỏa sáng với 1 cú đúp kiến tạo cùng 1 bàn thắng, Barcelona dễ dàng vượt qua chủ nhà Real Mallorca với tỷ số 4-0, qua đó tạo ra khoảng cách 6 điểm so với đại kình địch Real Madrid.
Tại chuyến hành quân tới sân Iberostar, HLV Quique Setién của Barca gây bất ngờ khi xếp trung vệ trẻ Ronald Araújo đá chính thay vì Samuel Umtiti. Trong khi đó, Martin Braithwaite cũng sát cánh với Lionel Messi và Antoine Griezmann trên hàng công còn Luis Suarez dự bị.

Dù có vài điều chỉnh trong đội hình xuất phát nhưng Barca vẫn nhập cuộc đầy quyết tâm và hứng khởi. Ngay phút thứ 2, Barca đã có bàn thắng mở tỷ số. Từ cánh trái, Jordi Alba tạt bóng chính xác cho tiền vệ Arturo Vidal thoát xuống đánh đầu dùng mãnh và 1-0 cho Barca.

Ở phần nhận định bóng đá Tây Ban Nha, Barca với đẳng cấp nhỉnh hơn tiếp tục làm chủ cuộc chơi. Họ liên tục gia tăng sức ép về phía khung thành đối phương nhưng lại không thể sớm có được bàn thắng thứ 2. Trong khi đó, Mallorca cũng cố gắng vùng lên nhưng các pha bóng của họ chỉ dừng lại ở mức độ nguy hiểm.Phải đợi tới phút 37, Barca mới lại được hưởng niềm vui. Từ tình huống nỗ lực chạm bóng của Messi trong vòng 16m50, tiền đạo Martin Braithwaite dứt điểm đầy uy lực tung lưới đối phương ở cự ly gần.



Bước sang hiệp 2, lịch sử thi đấu trên sân không có nhiều thay đổi khi Barca vẫn cầm bóng nhiều hơn còn Mallorca với niềm hi vọng Takefusa Kubo có nhiều tình huống đi bóng rồi dứt điểm khiến thủ thành Ter Stegen gặp đôi chút khó khăn. Tuy vậy, bàn thắng lại chưa đến với Mallorca.

Phút 79, Barca có bàn thắng thứ 3 khi Messi chọc kèo lol * khe thông minh cho Alba thoát xuống dứt điểm chìm hiểm hóc vào góc gần, gia tăng cách biệt lên thành 3-0 cho Barca.

Mãi đến phút 90+3, Messi mới có bàn thắng cho riêng mình ở trận này với pha đi bóng đầy quyết tâm trong vòng 16m50 của Mallorca. 4-0 cho CLB xứ Catalan là kết quả cuối cùng của trận này.

Với thắng lợi này, Barca có được 61 điểm sau 28 trận và tạm hơn đội nhì bảng Real Madrid đúng 5 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận. Trong khi đó, Mallorca đứng thứ 18 khi có 25 điểm.
 
Top