Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

không gian làm việc 2 trong 1 của công ty Navigos Group

dkteams

Member
Đã từng có thời gian làm việc trong công ty cổ phần Navigos Group, tôi xin chia sẻ một vài đánh giá và nhận xét về không gian làm việc tại công ty. Tổ hợp 2 trong 1, không phân tách giữa không gian làm việc và hội họp, giải trí đã giúp cho công ty gây được ấn tượng mạnh mẽ với khách hàng và nhân viên.

1. Đôi nét về Công ty cổ phần Navigos Group

Địa chỉ: Tầng 20 Tòa nhà e.town Central, 11 Đoàn Văn Bơ, Phường 12, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh

Ngày hoạt động: 11/02/2007

Lĩnh vực hoạt động: Dịch vụ tuyển dụng trực tuyến. Dịch vụ tìm kiếm nhân sự cấp cao; Dịch vụ Tư Vấn Nhân Sự. Dịch Vụ Kiểm Tra Năng Lực.

Năm 2002, Jonah Levey sáng lập VietnamWorks cùng với Sean Macdonald. VietnamWorks được điều hành bởi Navigos Group. Năm 2005, Navigos Group thâu tóm bộ phận kinh doanh dịch vụ tuyển dụng nhân sự cấp cao của Ernst & Young’s vào Navigos Search. Trong cùng năm, VietnamWorks khởi động việc nghiên cứu lương trên diện rộng, hình thành nên chuỗi Khảo Sát Lương Việt Nam (Vietnam Salary Survey) và nhận giải thưởng Red Herring 100 Private Companies Asia 2005.

Năm 2009, VietnamWorks trở thành website tuyển dụng đầu tiên tại Việt Nam hợp tác với Yahoo! để cung cấp lời khuyên nghề nghiệp trên Yahoo! Answer. Năm 2011, VietnamWorks.com liên tục đạt giải Nhất trong cuộc bình chọn “Best IT Solutions” do tạp chí PCWorld phát động trong 4 năm liên tiếp 2008 – 2011.

Năm 2014, VietnamWorks khởi động 2 dự án lớn: ngày hội việc làm lớn nhất Việt Nam mang tên “Đại Lộ Thành Công” và chương trình truyền hình thực tế về nghề nghiệp đầu tiên mang tên “OVERTIME”. Không ít lâu sau, VietnamWorks cũng khởi động thêm dự án JapanWorks cho ứng viên biết tiếng Nhật. Năm 2015,
VietnamWorks tiếp tục tổ chức 2 ngày hội việc làm: TECH EXPO 2015 cho ứng viên ngành Công Nghệ Thông Tin và JapanWorks Job Fair cho ứng viên biết tiếng Nhật.

OFrEUpGCWOgoVC-brK0MAQGbu57GsMbODhIpnVEnglx8Rk86W5yXPMPgu4txLejI-LUNrTNzz9e98iUNetURZvAk0_qEUa-LZm3vkPceFqWSu54PAwkFYEyy8iZFs7lrUtUg8ZN-

2. Đánh giá về văn phòng Công ty cổ phần Navigos Group

Khi mới bước vào văn phòng, công ty cổ phần Navigos Group đã hiện lên với không gian đa dạng màu sắc, nhiều cây xanh và các thiết bị văn phòng được sắp xếp hợp lý, chỉn chu.

Nhân viên khối văn phòng của công ty được ngồi làm việc theo dãy, mỗi dãy có khoảng 4-6 nhân viên. Bàn làm việc sử dụng loại bàn màu vân gỗ, làm từ gỗ công nghiệp nên có khả năng chịu lực cực kỳ tốt. Mẫu bàn này đang được sử dụng cực kỳ phổ biến trên thị trường.

Bên cạnh đó, công ty còn bổ sung rất nhiều cây xanh để giúp cho không gian được thoáng mát, nhiều oxy hơn. Phía bên trái của văn phòng là khi giải trí, nghỉ ngơi và hội họp của các nhân viên trong công ty. Không gian này được thiết kế cực kỳ đẹp mắt với các dải màu khác nhau: cam, đỏ, xanh lá… giúp đem lại nhiều hứng khởi và những góc sống ảo đẹp mê ly cho nhân viên. Khi đến giờ nghỉ giải lao hoặc có một sự kiện đặc biệt, các nhân viên đều có thể di chuyển đến không gian này cực kỳ nhanh chóng.

Nếu xét trên đánh giá cá nhân, tôi sẽ chấm không gian làm việc của công ty với số điểm 9,5/10. Các doanh nghiệp khác cũng có thể tham khảo cách bố trí văn phòng nêu trên và đặt mua loại bàn làm việc tương tự như công ty Cổ phần Navigos Group dưới đây.

3. Gợi ý mẫu bàn làm việc tương tự Công ty cổ phần Navigos Group

Cụm bàn làm việc DKMD11

L70_APrp2fA_WZMOP9HMvYBBp2RWu2bNdo6WxVdiC9t0bmL4BVwC_9XeRIzyTet_iWviBvAlgQ9Wo8BxO9trhNIjNyCj4k3KEeMHJV7EzChsuec8HjGIOjEhH3Nd-Wmo1aZHD3SS

Ngoài ra, để có thêm sự lựa chọn cho văn phòng , bạn có thể tham khảo thêm các mẫu vách ngăn văn phòng tại https://noithatduckhang.com.vn/vach-ngan-module-van-phong.html.

DKMD11 là cụm bàn làm việc dành cho 6 người. Cụm bàn này sử dụng chân sắt sơn tĩnh điện với phong cách thiết kế hiện đại, trẻ trung, phù hợp với ý tưởng làm việc nhóm chuyên nghiệp.

Thiết kế chân bàn dạng khung sắt vuông cực kỳ khỏe khoắn và vững chãi. Chất liệu sắt chịu lực tốt nên dù kích thước chân khá nhỏ vẫn đủ khả năng chống đỡ cụm bàn vững chắc. Cùng với đó, thiết kế chân sắt nhỏ hơn hẳn so với kiểu bàn chân gỗ, nhờ vậy giúp không gian văn phòng rộng rãi hơn, không tạo cảm giác bí bách và ngột ngạt khi làm việc. Chân sắt cũng dễ dàng tháo rời vì được liên kết với nhau bởi các ốc xoắn, thuận tiện cho việc tháo lắp, vận chuyển nếu cần di dời nội thất văn phòng sang địa điểm khác.

Trên mặt bàn có các vách ngăn bằng kính cường lực màu trắng trong giúp phân chia không gian làm việc hiệu quả. Độ cao của kính khoảng 35cm vừa phải, đảm bảo sự riêng tư cần thiết, người ngồi đối diện vẫn có thể nhìn thấy người bên kia, tạo sự gần gũi, giao lưu, tăng tính đoàn kết giữa các nhân viên văn phòng.

Các doanh nghiệp có thể bố trí kèm hộc tủ di động ở dưới gầm cụm bàn để nhân viên có không gian lưu trữ tài liệu, đáp ứng nhu cầu sử dụng.

Để đặt mua sản phẩm, bạn có thể liên hệ với đơn vị phân phối trực tiếp để được tư vấn và báo giá:

Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang

Địa chỉ: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
Hotline: 0915 256 266 - 0967 276 668 - 0981 503 868
Website: noithatduckhang.com.vn
Email: [email protected]
 
Top