Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Công dụng của máy khoan

caonguyennui86

Junior Member
Công dụng của máy khoan


phần nhiều lúc đến trên bất kì con đường nào, chúng ta đều mang thể bắt gặp hay nghe thấy những tiếng kêu được phát ra trong khoảng các chiếc máy khoan CNC, đươc các người công nhân dùng làm phương tiện để sữa chữa cầu tuyến đường.

với thể ai ai cũng có thể nghe tới tên hay nhận ra máy khoan CNC này, https://machineshop.vn/may-khoan-ban-huong-dan-su-dung-may-dung-cach/ nhưng để thực sự để hiểu được đây là loại máy gì, cấu tạo và chức năng đặc biệt của loại máy này trong công việc là gì, thì thực sự điều ấy chỉ đếm trên đầu ngón tay mà thôi.

những loại máy khoan

Trên thị phần hiện nay với số đông loại máy khoan CNC khác nhau từ bề ngoài đến tác dụng. Nhưng xem chung máy khoan CNC có thể chia ra làm ba lực lượng chính sau:

nhóm 1: Theo trục của máy ta với thể chia làm máy khoan CNC 2 trục, 3 trục hoặc phổ biến hơn. các máy càng nhiều trục thì hoạt động càng linh hoạt.

đội ngũ 2: Chia theo hướng nơi trục đứng hoặc trục ngang.

giả dụ trục chính của máy khoan CNC chuyển động lên xuống thì nó được gọi là máy khoan cần. Còn giả dụ nó di chuyển vào – ra thì đó là máy khoan CNC ngang.

đội ngũ 3: máy khoan sở hữu bộ thay mũi khoan hoặc không có.


may-khoan-cnc-7.jpg



lợi ích và giảm thiểu của gia công CNC

những điểm cộng và nhược điểm chính của công nghệ được tóm tắt dưới đây:

Gia công CNC cung ứng độ xác thực và độ lặp lại tuyệt vời, và mang thể cung cấp các khía cạnh có dung sai vô cùng chặt chẽ, làm cho nó hoàn hảo cho các vận dụng cao cấp.

vật liệu CNC mang tính chất vật lý lý tưởng và đẳng hướng và thích hợp sở hữu phần lớn các ứng dụng công nghệ.

CNC là quy trình phân phối hiệu quả nhất về tầm giá để sản xuất số lượng những phòng ban kim khí từ thấp đi làng nhàng (từ các nguyên mẫu một lần, lên nơi 1000 đơn vị)

Do tính chất loại bỏ vật liệu của gia công CNC, tại đây 1 số hình học nhất thiết siêu tốn kém hoặc đừng phân phối.

mức giá khởi đầu của gia công CNC cao so sở hữu in 3D, bởi vậy CNC ít thích hợp có tạo mẫu giá rẻ (đặc biệt là cho nhựa).

thời gian dẫn của gia công CNC (10 ngày) dài hơn thời điểm dẫn của in 3D (2-5 ngày), vì máy CNC không mang sẵn nhiều, vì chúng đòi hỏi kiến thức chuyên môn để sử dụng.

Kinh nghiệm

Gia công CNC là hoàn hảo cho cả công việc 1 lần và cung cấp khối lượng rẻ đến nhàng nhàng (100 khía cạnh nơi 1000 chi tiết).

sử dụng gia công CNC cho những nguyên mẫu kim loại của bạn, vì đấy là lựa chọn khó khăn nhất về giá.

tiêu dùng gia công CNC khi các bộ phận có dung sai chặt chẽ nhất được đề xuất.
 
Top