Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Tin KHUCAMDIA.COM:Liên tục ghi bàn, Lewandowski được đồng đội ở Bayern gán biệt danh đặc biệt

babyshark

Well-known member
Sau khi ghi bàn duy nhất vào lưới Bremen giúp Bayern vô địch Bundesliga mùa thứ 8 liên tiếp, tiền đạo Robert Lewandowski đã nhận được những lời "có cánh" từ đồng đội Alphonso Davies.
Ở trận đấu nói trên, trong khi Lewandowski sắm vai người hùng thì Davies lại suýt "báo hại" đội nhà do bị đuổi khỏi sân ở phút 79. May cho anh là trong hơn 10 phút phải đá thiếu người, Bayern vẫn bảo toàn được lợi thế mong manh để thêm một lần giành Đĩa bạc.

Trong cuộc họp báo sau trận đấu, tài năng trẻ 19 tuổi người Canada đã nói về Lewandowski như sau: "Màn trình diễn trước Bremen chính là lý do tại sao chúng tôi lại gán tỷ lệ kèo cho Lewandowski biệt danh "Lewangoalksi". Không chỉ là tiền đạo hàng đầu, anh ấy còn là ngôi sao sáng trong làng bóng đá thế giới. Ở Bundesliga mùa này Lewandowski đã ghi tới 31 bàn rồi. Thật không thể tin nổi".



Bình luận về HLV Hansi Flick, Davies cũng cho biết thêm: "Những gì HLV Fick làm được quả là kỳ diệu. Ông ấy đặc biệt xuất sắc và luôn mong đợi * trực tuyến rất nhiều điều từ những cầu thủ như chúng tôi. Tôi vô cùng ấn tượng với cái cách HLV Flick lên dây cót tinh thần cho các học trò. Ông ấy khiến cả đội hiểu rằng chúng tôi bao giờ cũng phải nỗ lực hết mình trong mọi trận đấu".

"Thật không may khi hôm nay tôi không giữ được trang xem kèo bóng sự bình tĩnh. Tôi không có ý kiến gì về chiếc thẻ vàng đầu tiên vì đúng là tôi đã mắc lỗi. Tuy nhiên, tình huống trọng tài rút thẻ vàng thứ 2 thì lại khó hiểu. Tôi chỉ cố gắng quay lại để bắt kịp cầu thủ đối phương và không hiểu chuyện gì đã xảy ra".

"Đó là quyết định của trọng tài và tôi muốn gửi lời xin lỗi đến tất cả mọi người. Phải nhận thẻ đỏ như vậy không phải là nét văn hóa của Bayern. Dù sao đi nữa thì tôi cũng rất vui vì Bayern đã trở thành nhà vô địch Bundesliga 2019/20", Davies kết luận.
 
Top