Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Tin KHUCAMDIA.COM:Timo Werner chính thức gia nhập Chelsea

babyshark

Well-known member
Trang chủ Chelsea xác nhận họ đã mua thành công tiền đạo Timo Werner từ RB Leipzig với giá 45 triệu bảng, tương đương mức phí phá vỡ hợp đồng.
Cụ thể, Werner đã đồng ý ký hợp đồng 5 năm với Chelsea, trở thành bản hợp đồng thứ 2 của The Blues ở phiên chợ hè 2020 sau Hakim Ziyech từ Ajax Amsterdam. Tại Chelsea, tuyển thủ Đức sẽ hưởng thù lao khoảng 9 triệu bảng/mùa.

"Tôi rất vui khi được gia nhập Chelsea. Đây là một khoảnh khắc tự hào với tôi khi nhận định bóng đá Anh được đầu quân cho đội bóng vĩ đại này. Dĩ nhiên, tôi muốn cảm ơn RB Leipzig, CLB và người hâm mộ sau 4 năm tuyệt vời tại đây.

Các bạn sẽ mãi mãi trong trái tim tôi. Tôi rất trông chờ vào kèo * hôm nay mùa giải mới cùng các đồng đội, HLV mới và tất nhiên là các fan Chelsea nữa. Chúng tôi sẽ cùng nhau có một tương lai tươi sáng phía trước", Werner chia sẻ trên website của Chelsea.

Giám đốc Chelsea, Marina Granovskaia nói thêm: "Chúng tôi rất vui mừng khi Timo Werner đã chọn gia nhập Chelsea. Cậu ấy là một cầu thủ được săn đón trên khắp châu Âu và có sự pha trộn hiếm hoi của sức trẻ và sự nhiệt huyết. Chúng tôi rất háo hức có Werner trong đội, nhưng trước mắt chúng tôi chúc cậu ấy và RB Leipzig trải qua phần còn lại của mùa giải thành công".



Werner gia nhập Leipzig từ năm 2016, nhanh chóng tỷ lệ bóng đá ma cao trở thành trụ cột quan trọng của CLB. Cho tới nay, tiền đạo 24 tuổi đã ghi cả thảy 93 bàn sau 157 lần ra sân cho Leipzig trên mọi đấu trường. Chỉ tính riêng mùa này, Werner đã ghi 32 bàn cùng 13 đường kiến tạo cho Leipzig sau 43 trận - một con số khủng khiếp.


Ở Chelsea, Werner có thể đá trung phong hoặc dạt cánh đá rộng. Nhìn chung, Werner là một cầu thủ đa năng nên sẽ rất hữu dụng cho The Blues.
 
Top