Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Tin KHUCAMDIA.COM:Chelsea hy vọng giành 'cú ăn 3' với áo sân nhà mùa 2020/21

babyshark

Well-known member
Chelsea đã hết hợp đồng với nhà tài trợ Yokohama Tyres, nên sẽ bắt tay làm ăn với công ty viễn thông có tên "Three".
Hôm 30/6 vừa qua, hợp đồng ký kết giữa Chelsea và hãng lốp xe Yokohama đã kết thúc. The Blues bắt đầu hợp tác nhận định bóng đá Anh với công ty của Nhật Bản này từ năm 2015, với gói tài trợ 40 triệu bảng/năm. Dù không còn là nhà tài trợ áo đấu nhưng Yokohama vẫn sẽ là đối tác chiến lược của Chelsea.

Và kể từ trận cầu gặp West Ham tại Premier League rạng sáng mai (2/7), Chelsea sẽ ra sân với trang phục tỷ lệ kèo chấp sân nhà mới, sau khi ký hợp đồng 3 năm với công ty viễn thông có tên "Three". Giờ đây, ngoài logo của CLB cùng nhãn hàng tài trợ Nike, trên áo đấu sân nhà của Chelsea sẽ có một "số 3" to đùng trông khá lạ lẫm.



Mẫu áo sân nhà này sẽ được Chelsea mặc trong phần tỷ lệ kèo tài xỉu còn lại của mùa 2019/20 cũng như từ mùa 2020/21 trở đi. Mẫu áo sân nhà mới độc đáo này được lấy cảm hứng từ "sự kết hợp lâu dài của phía tây London với thợ may bậc thầy và sự khéo léo tinh tế của họ'.
"Chiếc áo thực sự rất đẹp, rất Chelsea. Bạn có thể thấy câu chuyện đằng sau chiếc áo với vẻ ngoài của nó, và tất cả những điểm nhấn nhỏ nhắc nhở bạn về chiếc áo tuyệt vời. Tôi nghĩ chúng tôi chắc chắn sẽ là đội mặc đẹp nhất mùa tới", tiền đạo Tammy Abraham chia sẻ.

Về phần fan Chelsea, họ đã có nhiều phản ứng trái chiều về mẫu áo sân nhà mới này. Một số người cảm thấy thích thú về thiết kế lạ mắt chưa từng có, trong khi số khác cho rằng kích cỡ của "số 3" trên áo trông không thực sự phù hợp. Dù vậy, không ít cổ động viên bông đùa rằng "số 3" có thể giúp Chelsea đoạt "cú ăn 3" danh hiệu mùa tới.

Chelsea hiện xếp thứ 4 ở Ngoại hạng Anh 2019/20, nhưng chỉ hơn Man United và Wolves 2 điểm. Với việc M.U mới đả bại Brighton, The Blues cần hạ West Ham vào rạng sáng mai nhằm tái lập cách biệt 5 điểm.
 
Top