Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Nhận thay bộ màn hình Lenovo A5 80 uy tín ở Hà Nội bạn nên xem qua

manquang29

Junior Member
Nhận thay bộ màn hình Lenovo A5 80 uy tín ở Hà Nội bạn nên xem qua
Bộ màn Lenovo Tab2 A8-50 của các bạn đang bị đơ, bị hỏng cảm ứng, hỏng do bị va chạm, bị nứt vỡ hay nhiều nguyên nhân khác nhau. Bạn chưa biết chính xác màn hình máy tính bảng bị hư hỏng gì cần thay gì?
Nhận sửa màn hình cảm ứng máy tính bảng Lenovo Tab2 A8 S8-50 lấy ngay tại Hà Nội, bảo hành 3 tháng đổi mới vận chuyển hàng trên cả nước.
MỘT SỐ LƯU Ý KHI MUA BỘ MÀN CẢM ỨNG MÁY TÍNH BẢNG LENOVO TAB2 A8-50:
Giá bộ màn cảm ứng Lenovo Tab2 A8-50: 250k
Giá màn hình hiển thị LCD tab 2 a8-50: 450.000đ
Giá trên là giá chất lượng chưa có công sửa, khách hàng khi sửa cái nào tính tiền phần đó, thay cả 2 thanh toán thay 1 lần.
Giá thay bộ màn cảm ứng : 100.000 đ.
man-hinh-cam-ung-lenovo-tab2-A8-50-4.jpg

NHỮNG LỖI HAY GẶP VỚI BỘ MÀN CẢM ỨNG MÁY TÍNH BẢNG LENOVO TAB2 A8-50
- TH1: máy tính bảng Lenovo Tab2 A8-50 bị rơi vỡ mặt kính bộ màn, máy tính bảng vẫn nhận cảm ứng và hiển thị bình thường.
Trong trường hợp này, máy của bạn chỉ bị vỡ mặt kính màn hình cảm ứng, các bạn chỉ cần ép mặt kính màn Lenovo.
Thế nhưng, giờ hầu hết các dòng máy tính bảng thông minh đều có mặt kính gắn chặt với bộ màn cảm ứng, vì vậy khi thay chúng ta cần thay cả bộ màn cảm hình lenovo Tab2 A8-50.
- TH2: Màn hình LCD máy Lenovo Tab2 A8-50 vẫn sáng và hiện bình thường nhưng bộ màn cảm ứng chết một vài điểm, hay bị sọc; nứt màn cảm ứng, máy không nhận cảm ứng.
Nếu máy của bạn rơi vào 1 trong các tình trạng trên thì máy tính bảng đang hư hỏng bộ màn cảm ứng, bạn cần phải thay bộ màn cảm ứng máy.
- TH3: Màn hình cảm ứng Lenovo Tab2 A8-50 vẫn hoạt đông bình thường, nhưng màn hình lcd bị kẻ ngang, kẻ dọc, vì đốm, bị ố; xuất hiện các chấm đen bất ngờ hay bị đen bộ màn.
Trong trường hợp này các bạn cần sửa bộ màn hiển thị lcd, sau đó sửa xong Lenovo Tab S8 S8-50 của bạn sẽ sử dụng ổn định.
- TH4: Lenovo Tab2 A8-50 hư cả cả màn và màn hình hiển thị, bạn cần thay bộ nguyên khối màn hình.
Lưu ý: Bây giờ với những máy đời mới với thiết kế mỏng thì thường màn cảm ứng sẽ được gắn liền với bộ màn hiển thị vì vậy khi sửa các bạn cần sửa cả bộ cả màn hình cảm ứng + lcd
man-hinh-cam-ung-lenovo-tab2-a8-50_1.jpg

TẠI SAO BẠN CHỌN CHÚNG ĐỂ THAY THAY BỘ MÀN LENOVO TAB2 A8-50.
- Khi đến thay bộ màn máy tính bảng Lenovo Tab2 A8-50 khách hàng sẽ được mọi người kỹ thuật kiểm tra và tư vấn các tình trạng của máy.
- Mọi người có thể trực tiếp quan sát thợ thay thế và sửa chữa máy.
- Thay màn hình cảm ứng Lenovo lấy ngay (tùy từng loại máy mà thời gian thay sẽ khác nhau) mọi người không mấy nhiều thơi gian, hay nhiều ngày chờ đợi để lấy nhận máy.
- Thợ tay nghề cao, sử dụng công nghệ thay màn hìn hiện đại với nhiều loại máy chuyên dụng giúp bộ màn cảm ứng sau khi thay sử dụng tốt nhất và bền nhất.
- Chế độ bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 3 tháng khi thay bộ màn cảm ứng Lenovo Tab2 A8-50.
- Chúng tôi cam kết về chất lượng sản phẩm, với giá thành tốt nhất. màn máy giá cạnh tranh.
- Khách hàng ở xa, chúng tôi sẽ chuyển hàng đến tận nơi mọi người nhận tiền và thanh toán trực tiếp cho người giao hàng.
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: Số 4 ngõ 142 Hào Nam Đống Đa Hà Nội
Hotline: 0988.990.604
 
Top