Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Tìm mua giày da nam hàng hiệu chỉ bằng bí kíp sau

duongthisinh

Junior Member
Đủ ấn tượng để bất cứ nam giới nào cũng bị mê mệt bởi mẫu giày nam đẹp kiểu dáng Oxford. Đơn giản nhưng không hề đơn điệu, do đó dòng sản phẩm giày da nam cao cấp được làm từ da bò thật 100% với lớp da nguyên miếng gây ra sự “thổn thức” không hề nhỏ, khiến bao trái tim nam giới 1 lần nữa bị “loạn nhịp”.

giay-tay-nam-tre-trung-hoa-tiet-gnta6012-d-4.jpg


Spectator là dòng giầy thời trang nam đặc biệt ấn tượng mà đồ da Tâm Anh dành khá nhiều tâm huyết cho chúng, đơn giản là bởi chúng mang trọn vẹn những tiêu chí khắt khe nhất từ trước đến nay của Tâm Anh và nổi bật trong đó phải kể đến là:

- Sử dụng chất liệu da bò thật, da cao cấp 100% da bò nguyên miếng

giay-tay-nam-tre-trung-hoa-tiet-gnta6012-d-3.jpg


- Thiết kế chuẩn form nên dù bạn có kích thước chân hơi bé, hoặc đôi khi quá to cũng hoàn toàn tự tin mang được Spectator vì full size từ 38->43, thừa sức để chiếm lấy đôi giày hiệu nam chỉ trong 1 nốt nhạc

- Từng chi tiết cực kỳ đặc biệt, tạo điểm nhấn riêng cho người dùng nên không quá khó để những bộ trang phục công sở khi mix cùng giày nam hàng hiệu chuẩn tới tưng cen-ti-met

giay-tay-nam-tre-trung-hoa-tiet-gnta6012-d-2.jpg


Ấn tượng hơn còn nằm ở chỗ sự tương phản đến từ 2 loại da khi mà phần da phía mũi giày là da lỳ thì phía thân giày lại là da bóng. Sự mix giữa 2 màu da tưởng như tương phản và gây ra sự vô lý, nhưng chính sự “dám” làm của Tâm Anh đã mang tới sự tuyệt vời nhất cho đôi giày hiệu GNTA6012-D.

giay-tay-nam-tre-trung-hoa-tiet-gnta6012-d-1.jpg


Spectator ngoài việc sẽ đem lại cảm nhận về một chàng trai sành điệu trong cách ăn mặc và lịch lãm trong phong thái, còn là sự tinh tế trong cách chọn phụ kiện cực kỳ đẳng cấp. Chính vì thế, chẳng có lý do nào ngăn cản việc bạn quyết định chọn giày Tâm Anh là mẫu giày cho mình trong năm nay đâu nhỉ?

Ghé đồ da Tâm Anh để ring ngay đôi giày tây nam trẻ trung siêu hot trong năm 2020 này nhé anh em.
 
Top