Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

L*cky*8 đưa tin: Shaw: "Greenwood sẽ trở thành huyền thoại của MU"

seogiaminh

Well-known member
Luke Shaw cho rằng Greenwood nên bỏ ngoài tai những lời đường mật từ giới mộ điệu lúc này, nhưng đồng thời cũng khẳng định sao trẻ 18 tuổi có thể trở thành huyền thoại của Man United.

Xem thêm: * bóng đá trực tuyến

Greenwood đã trở thành một trong những tài năng trẻ hứa hẹn nhất châu Âu mùa này. Anh đã ghi được 15 bàn trên mọi đấu trường cho Man United.

Rất nhiều huyền thoại đã ca ngợi khả năng dứt điểm dị thường của Greenwood. Và Shaw cho rằng tiền đạo 18 tuổi có đủ khả năng để phát huy tối đa tiềm năng của mình.

Shaw: "Greenwood sẽ trở thành huyền thoại của MU"

“Sự phát triển mà Greenwood tạo ra trong 1 năm rưỡi tập luyện và thi đấu cùng đội một là rất tuyệt vời. Với cá nhân tôi, tôi cảm thấy cậu ấy đã biến từ một cậu nhóc thành một người đàn ông trong thời gian rất ngắn. Giờ thì cậu ấy đã hiểu Premier League là như thế nào.

Greenwood đã phát triển về mặt thể hình. Cậu ấy khỏe hơn và không còn mong manh nữa. Trước đó, cậu ấy có thể bị đẩy khỏi quả bóng.

Điều quan trọng nhất tôi muốn nói với cậu ấy là hãy bỏ qua những gì mọi người đang nói, chỉ tập trung vào bản thân, cứ tiếp tục làm những gì cậu ấy đang làm và không có lý do gì ngăn cậu ấy trở thành một cầu thủ quan trọng với Man United trong tương lai. Cậu ấy có thể trở thành huyền thoại của Man United, không nghi ngờ gì về điều đó”.

Shaw cũng cho rằng tân binh Bruno Fernandes là yếu tố chính đằng sau sự biến chuyển về mặt phong độ của Man United gần đây.

“Với tôi, Bruno Fernandes là một phần quan trọng của sự thay đổi và truyền thống đang diễn ra ở Man United. Anh ấy thúc đẩy chúng tôi ngày này qua ngày khác. Anh ấy là một chàng trai tuyệt vời ngoài sân cỏ. Anh ấy hài hước và có sự tự tin lớn về khả năng của mình, điều mà không ai trong chúng tôi nghi ngờ. Trên sân thì mọi thứ lại càng hoàn hảo hơn.

Tôi tin rằng toàn đội đã thay đổi. Những ca chấn thương mà chúng tôi có như Pogba hay Rashford cũng đã quay lại và chơi tốt trong giai đoạn này của mùa giải. Mọi người đều đang cố gắng và làm được một công việc tuyệt vời”.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 7/7/2020
Tin bóng đá 24h - Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 7/7/2020. Thông tin LTD bong da hom nay với thời gian các trận đấu diễn ra vào chiều, tối và đêm nay.

ẢNH: Sút trượt trên loạt luân lưu, Đỗ Merlo tiếc nuối khi Nam Định bị loại
Sau 90 phút bất phân thắng bại, Than Quảng Ninh và Nam Định kéo nhau vào loạt luân lưu ở trận đấu tại vòng 1/8 Cúp Quốc gia. Tuy nhiên, đội bóng thành Nam đã...
 
Top