Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Các loài hoa màu tím ở Đà Lạt

suckhoe365

Member
Đà Lạt là thủ phủ của các loài hoa, bất cứ lúc nào đến với thành phố bạn cũng sẽ được chiêm ngưỡng những bông hoa xinh đẹp khoe sắc. Trong số đó, có không ít những loài hoa sở hữu màu tím đặc trưng mang đến vẻ đẹp lãng mạn và nên thơ. Hoa màu tím luôn tạo nên sự thơ mộng và đằm thắm. Vậy các loài hoa màu tím ở Đà Lạt bao gồm những loài hoa nào? Tất cả sẽ được bật mí ngay sau đây.
Hoa Lavender tím Đà Lạt

cac-loai-da-mau-tim-o-da-lat.jpg

Hoa Lavender là điển hình nhất cho các loài hoa màu tím ở Đà Lạt. Hoa có sắc tím đặc trưng, không lẫn với các loài hoa khác và khiến người ta yêu thích ngay từ cái nhìn đầu tiên. Lạc bước đến Đà Lạt tháng 7, bạn sẽ được thưởng thức những cánh đồng hoa oải hương tím ngắt bao la.
Hoa phượng tím Đà Lạt

loai-da-mau-tim-o-da-lat.jpg

Nhắc đến hoa Đà Lạt sao có thể bỏ qua phượng tím. Chúng ta thường thấy hoa phượng đỏ, chứ hoa phượng tím thì khá là tò mò và thích thú. Đây là loài hoa đặc trưng của thành phố, hoa thường có màu lam tím nhạt, nở kết thành chùm tạo độ rũ trông rất cuốn hút. Phượng vĩ tím nở rộ nhất vào tháng 3 đến tháng 4 trên các triền dốc của Đà Lạt. Đến đây vào thời điểm này, hoa nở ngợp trời tạo nên một khung cảnh cực kỳ lãng mạn và thơ mộng.
Hoa cẩm tú cầu màu tím

nhung-loai-da-mau-tim-o-da-lat-1024x655.jpg

Cẩm tú cầu của Đà Lạt rất đa dạng về màu sắc nhưng có lẽ cẩm tú cầu màu tím là để lại nhiều ấn tượng nhất bởi dịu dàng và nền nã của nó. Nếu bạn yêu thích loài hoa này thì ghé đến thành phố mùa nào cũng có cơ hội tham quan những cánh đồng hoa cẩm tú cầu Đà Lạt với sắc tím xinh đẹp, kiêu sa.
Hoa Thạch Thảo tím Đà Lạt

danh-sach-cac-loai-hoa-mau-tim-o-da-lat.jpg

Với sắc tím dịu nhẹ trang nhã, hoa thạch thảo mang đến vẻ đẹp trong trẻo và ngọt ngào làm say mê bao du khách đến với Đà Lạt. Hoa có nhiều cánh tựa như hoa cúc nhưng lại mỏng manh và rung rinh trong gió. Nếu có cơ hội, hãy đến với Đà Lạt, đảm bảo bạn sẽ choáng ngợp trước cánh đồng hoa thạch thảo nở rộ, tràn ngập sắc tím đẹp vô cùng.
Hoa mau tim o da lat, cac loai hoa mau tim da lat
Hoa sao tím Đà Lạt

hoa-sao-tim-cac-loai-hoa-mau-tim-da-lat.jpg

Giữa muôn loài hoa trong thế giới hoa Đà Lạt bạn sẽ tìm thấy một loại hoa tuy thân hình khẳng khiu, bông nở li ti nhưng lại khoe sắc rực rỡ với sắc tím đặc trưng. Đó chính là hoa sao tím. Hoa mang một nét đẹp giản dị, mộc mạc thích hợp trang trí cho những không gian yên tĩnh. Ngoài ra, sao tím còn được sử dụng để tô điểm thêm cho các loài hoa khác nhằm tạo nên một bó hoa với tổng thể hài hòa, đẹp mắt.
Hoa Da Lat
Các loài hoa màu tím ở Đà Lạt
Shop Hoatuoidalat.vn vừa giới thiệu cho các bạn tham khảo các loại hoa màu tím ở Đà Lạt rồi đấy. Có nhiều bạn thì đã biết rõ, nhưng cũng có nhiều bạn chưa biết như các bạn trai chẳng hạn. Hãy lưu vào trí nhớ về các loại hoa màu tím ở Đà Lạt, biết đâu ngày nào đó bạn sẽ mua những bó hoa màu tím này tặng cho ai đó thích hoa màu tím?
 
Top