Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Máy xông tinh dầu là vật dụng nên mua bởi những lợi ích to lớn cho sức khỏe

chisaicoi

Member
Máy xông tinh dầu là món đồ gia dụng không thể thiếu trong các gia đình ở Mỹ. Sử dụng máy đem lại nhiều lợi ích to lớn cho sức khỏe mà không phải ai cũng biết.

Dạo quanh các trung tâm thương mại, đi vào từng gian hàng, bạn đều có thể ngửi thấy trong không khí thoang thoảng những mùi hương vô cùng dễ chịu. Ước mơ đem hương thơm ấy mang về nhà mình giờ đây có thể thực hiện vô cùng dễ dàng với những chiếc: máy xông tinh dầu đẹp giá rẻ.

Dòng may khuech tan tinh dau cho gia đình thường được dùng là loại phun sương sử dụng công nghệ siêu âm. Sản phẩm này tuy còn khá mới ở Việt Nam nhưng trong hầu hết các gia đình ở Mỹ đều phải có bởi nó nhỏ gọn mà quá tuyệt vời. Sử dụng may khuech tan tinh dau đem lại những lợi ích thiết thực như sau:

cac-loi-ich-cua-may-khuech-tan-tinh-dau-1.jpg


1. THANH LỌC KHÔNG KHÍ, GIẢM BỤI BẨN, KHỦ ION

Nhắc đến xông tinh dầu, nhiều người chỉ nghĩ về hiệu quả hương thơm mà bỏ qua các công dụng về trị liệu. Theo các nghiên cứu khoa học, máy xông và tinh dầu tinh chất giúp diệt khuẩn, thanh lọc không khí, tăng cường và kích thích hệ miễn dịch.

máy xông có tác dụng ion hóa và giúp cải thiện chất lượng không khí bằng các ion âm. Ion âm là những hạt siêu nhỏ mang điện tích âm trong khi khói bụi, nấm mốc, vi khuẩn, vi rút vốn thường mang điện tích dương bay lơ lửng trong không khí. Vì thế, ion âm có tác dụng như những thỏi nam châm hút và trung hòa các điện tích dương có hại trả lại sự trong lành cho bầu không khí. Không chỉ vậy, tinh dầu vốn là chất chống ô xi hóa tự nhiên và có khả năng kháng khuẩn, diệt trùng rât tốt.

2. KHẢ NĂNG LAN TỎA MÙI HƯƠNG TUYỆT VỜI

Mùi hương tinh dầu ưa thích mang lại sự thư giãn, phấn chấn…máy xông giúp lan tỏa trọn vẹn mùi hương tinh dầu và giúp bạn tận hưởng trọn vẹn hơn tác dụng tốt của tinh dầu với công nghệ siêu âm.

Với tần số rung động hàng triệu lần/ giây, thiết bị siêu âm nhanh chóng chia nhỏ tinh dầu thành hàng triệu phân tử, tạo thành hơi nước và chỉ cần vài phút để mùi hương tuyệt vời lan khắp phòng tại nhà hay tại văn phòng của bạn. may khuech tan tinh dau sieu am cũng tạo nên hơi nước lạnh để tinh dầu không bị đun nóng. Vì thế, chất lượng và hiệu quả của tinh dầu tinh chất sẽ được giữ nguyên vẹn.


tinh-dau-cho-phong-khach-3.jpg


3. TĂNG THÊM HƠI ẨM CHO PHÒNG LẠNH

Không khí thường rất khô và có rất nhiều bụi bẩn, vi khuẩn. Đó là chưa kể với các phòng máy lạnh thì không khí càng mất đi độ ẩm cần thiết. may khuech tan tinh dau sẽ giúp khuếch tán hơi nước tinh khiết ra không gian song song với các phân tử tinh dầu, nhờ thế, độ ẩm không khí sẽ được cân bằng ở mức độ vừa phải nhất cho cơ thể. Điều này rất tốt cho hệ hô hấp cũng như làn da của bạn.. Tuy phun thêm hơi ẩm nhưng hơi nước từ may khuech tan tinh dau khi phun lên đã được chia nhỏ thành các hạt sương mù, dễ dàng thẩm thấu qua da và không gây ướt đồ xung quanh như các máy tạo ẩm.

4. CẢI THIỆN SỨC KHỎE, GIẢM CĂNG THẲNG, STRESS

May khuech tan tinh dau mang đến hương thơm tự nhiên ra không khí. Tinh dầu nguyên chất chiết xuất từ thực vật tuyệt đối an toàn và tốt cho sức khỏe. Xông tinh dầu giúp hỗ trợ chống cảm cúm, điều trị các bệnh hô hấp, giảm căng thẳng, mệt mỏi mang đến giấc ngủ ngon, sâu hơn. Sức khỏe được cải thiện đáng kề hỗ trợ rất tốt cho người mắc chứng khó ngủ, mất ngủ.

Không chỉ có lợi trong không gian phòng ngủ. may khuech tan tinh dau còn phù hợp để tại văn phòng làm việc. Nơi luôn đầy căng thẳng áp lực dễ gây stress. Hương thơm từ máy xông lan tỏa trong không khí giúp giảm áp lực công việc, đầu óc thư thái, tăng sự tập trung trong công việc nhờ vậy chất lượng công việc hiệu quả hơn. Hương thơm lan tỏa tạo nên sự hứng khởi cho các nhân viên văn phòng, làm việc gắn kết hơn.

cac-loi-ich-cua-may-khuech-tan-tinh-dau-2.jpg


5. AN TOÀN, ĐƠN GIẢN, DỄ SỬ DỤNG, TIẾT KIỆM

Máy khuech tan tinh dau có cơ chế hoạt động đơn giản và vô cùng tiện dụng, chỉ cần cho nước và tinh dầu vào trong máy, cắm điện vào là sóng siêu âm sẽ rung động tạo ra cột khói phun lên và ta có thể cảm nhận hương thơm tinh dầu ngay lập tức. Không những vậy, hầu như các may xong tinh dau phun sương đều tự dừng khi hết nước và một số máy có thêm chức năng hẹn giờ.

Công nghệ khuếch tán tinh dầu tiên tiến của máy xông cũng giúp tiết kiệm điện và tinh dầu hơn các phương pháp dùng đèn đốt nhiệt thủ công. Và vì điện áp sử dụng thấp, nên máy tuyệt đối an toàn và không bao giờ gây cháy nổ.

may-khuyech-tan-tinh-dau-artglass-5.jpg


6. LÀ MỘT VẬT TRANG TRÍ NỘI THẤT THỜI THƯỢNG

Bên cạnh các công năng kể trên, may xong tinh dau còn là món đồ trang trí nội thất tuyệt đẹp. Nhiều chiếc máy được thiết kế tinh xảo với đủ hình dạng để bạn dễ dàng bố trí trong nhà. Nếu bạn cần đèn ngủ hãy mua loại máy có nhiều đèn led, nếu muốn tối giản theo phong cách tự nhiên hãy mua máy vân gỗ, còn nếu muốn căn phòng sang trọng hơn có thể mua các loại máy pha lê. Dù có sở thích thế nào thì vẫn có những chiếc may khuech tan tinh dau phù hợp với bạn và góp phần tôn thêm vẻ đẹp cho căn nhà bạn.

Nhung mau may xong tinh dau tot va duoc nhieu nguoi mua nhat hien nay

Trên đây, tinh dầu Hương Sắc Việt đã giới thiệu 6 loi ich tuyet voi khi dung may xong tinh dau. Hi vọng những thông tin trên là hữu ích và sau khi đọc bài viết này thật nhiều bạn sẽ đến shop để rinh ngay một chiếc máy về cho nhà mình nhé. Làm quà tặng cũng là một ý tưởng tuyệt vời lắm đó.
 
Top