Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Giá kem chống nắng Transino Nhật Bản?

suckhoe365

Member
Ai cũng biết để nuôi dưỡng làn da trắng sáng khỏe mạnh thì một trong những bước cơ bản đầu tiên không thể bỏ qua chính là chống nắng cho da. Những công dụng tuyệt vời mà kem chống nắng mang đến cho làn da là điều không thể phủ nhận song nếu không lựa chọn được sản phẩm chống nắng phù hợp với làn da của mình thì hiệu quả đạt được sẽ không như mong muốn. Bài viết dưới đây Blog Thuốc Chính Hãng sẽ giới thiệu đến bạn sản phẩm chống nắng hàng đầu Nhật Bản là kem chống nắng Transino Whitening UV Protector 30ml - mẫu mới 2020
Kem chống nắng Transino
là sản phẩm chống nắng tích hợp nhiều công dụng không chỉ có tác dụng bảo vệ da bên ngoài mà còn cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng da khỏe mạnh từ tận sâu bên trong. Ngoài ra còn hỗ trợ làm mờ các vết nám, sạm trên da khá hiệu quả, đây là những ưu điểm vượt trội hơn so với các loại kem chống nắng thông thường khác. Một sản phẩm chống nắng chất lượng như vậy thì giá kem chống nắng Transino Nhật Bản như thế nào? Có đắt lắm không? Là thắc mắc của rất nhiều người đang có nhu cầu mua sản phẩm. Theo dõi bài viết dưới đây để biết được mức giá tham khảo của kem chống nắng Transino Nhật Bản nhé!
Kem chống nắng Transino Whitening uv Protector 30ml mẫu mới
kem-chong-nang-nhat-ban-transino-gia-bao-nhieu.jpg

Kem chống nắng Transino Whitening uv protector 30ml mẫu mới là dòng chống nắng nổi tiếng và được sử dụng khá phổ biến tại Nhật Bản, bảo vệ da hoàn hảo dưới các tác động từ môi trường đồng thời cũng rất hiệu quả trong việc làm đẹp da. Transino Whitening uv protector và các dòng sản phẩm khác đến từ thương hiệu Transino được chứng nhận và đạt được nhiều giải thưởng lớn tại Nhật về công nghệ điều trị nám, tàn nhang hiệu quả.
Trong thành phần Transino Whitening UV Protector có chứa Axit Tranexamic – đây là hoạt chất có tác dụng ức chế sự hình thành melanin, giảm thiểu nguy cơ gây nám, sạm đen da và các vấn đề sắc tố khác trên da. Có thể sử dụng kem chống nắng Transino như một loại kem dưỡng ngày để có làn da trẻ trung và rạng rỡ hơn.
Hơn thế nữa, trong thành phần kem chống nắng Transino Nhật Bản còn chứa thành phần hỗn hợp PC Complex - thành phần dưỡng ẩm giữ cho da luôn ở trong trạng thái tươi trẻ, mịn màng suốt ngày dài. Đây là sản phẩm không thể thiếu trong góc làm đẹp để có thể thưởng thức một mùa hè trọn mà không lo da bị cháy nắng sạm đen.
Thành phần kem chống nắng Transino Whitening UV Protector 30ml
Thành phần chính: Axit Tranexamic
Thành phần khác: chiết xuất từ hoa mẫu đơn, Ki trích -2, acid sulfuric trehalose Na, polymethacryloyloxyethyl Leroy oxyethyl phosphorylcholine lỏng, nước, hạt titan oxit, nhiệt độ thấp đồng sa thải oxit kẽm, glycerin, titanium oxide, BG, hydroxit Al, axit silicic anhydrit, metylphenyl polysiloxan, dimethicone, vitamin E, PEG (30), axit silicic ngậm nước, distearyl dimethyl ammonium hectorite, Cyclopentasiloxane, trimethylsiloxysilicate, POE · dimethicone copolymer, methyl hydro polysiloxan, axit metacrylic este nhựa bột, ethanol, phenoxyethanol
Giá kem chống nắng Transino Nhật Bản?
gia-kem-chong-nang-transino-nhat-ban.jpg

Để có cách bảo vệ tốt nhất cho làn da của mình khi có nhu cầu mua sắm các loại mỹ phẩm chăm sóc da, dưỡng da người dùng cần phải tìm hiểu kĩ lưỡng, nắm rõ thông tin sản phẩm để đưa ra cho mình lựa chọn đúng đắn, phù hợp với nhu cầu của bản thân mình. Chọn mua được một sản phẩm chính hãng với giá thành hợp lý không chỉ đáp ứng tốt nhu cầu làm đẹp cho chị em mà còn bảo vệ được lợi ích kinh tế của chính mình.
Giữa nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm trên thị trường, việc xác định giá kem chống nắng Transino Nhật Bản trước khi mua là việc làm rất cần thiết. Điều này cũng dễ hiểu, vì dù là cùng một sản phẩm giống nhau nhưng tùy vào chính sách bán hàng của từng nơi sẽ có mức chênh lệch khác nhau. Đó là chưa kể đến nhiều đơn vị lợi dụng sự bất cẩn của người tiêu dùng trà trộn bán các sản phẩm hàng giả, hàng nhái kém chất lượng có giá chênh lệch nhiều so với giá thực sản phẩm. Vậy kem chống nắng Transino Nhật Bản giá bao nhiêu?
Tại Shop Thuốc Chính Hãng kem chống nắng Transino đang được bán với mức giá 820.000 đồng/ sản phẩm. Với mức giá này có thể sẽ cao hơn so với những dòng kem chống nắng thông thường khác song đầu tư cho việc làm đẹp chưa bao giờ lỗ vốn cả nên đừng chuộng các sản phẩm giá rẻ mà để lại những hậu quả đáng tiếc cho làn da bạn nhé!
Kem chong nang transino 30ml, kem chong nang transino mau moi, kem chong nang transino nhat ban
Trên đây là toàn bộ thông tin về sản phẩm kem chống nắng Transino cũng như giá kem chống nắng Transino. Đây là kinh nghiệm mua hàng mà bất kì người tiêu dùng nào cũng nên biết để quá trình mua sắm diễn ra thuận lợi và dễ dàng mua được các sản phẩm tốt nhất. Chúc bạn luôn khỏe đẹp mỗi ngày!
 
Top