Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Giá thành nào để chuẩn cho ví clutch nam da thật 100%

duongthisinh

Junior Member
Ví nam cầm tay cao cấp luôn có sức hút đặc biệt đối với dân công sở, đặc biệt là những người chiếm giữ vị trí quan trọng vì chúng có điểm mạnh đó là thay mặt họ minh chứng được vị trí mà họ đang đảm nhiệm trong công ty.

Vậy lý do nào khiến bạn chưa sắm ngay cho mình chiếc ví cầm tay nam chính hãng để chứng minh được “sức hút” đặc biệt của mình nhỉ?

vi-nam-cam-tay-mau-den-thoi-trang-vctta8815-d-2-1.jpg


Điểm hấp dẫn về dòng ví da cầm tay nam chuẩn xịn là VCTTA8815-D đến từ thế giới đồ da Tâm Anh nhé phái mạnh.

Những lý do khiến bạn không thể nào bỏ qua mẫu ví cầm tay nam hàng hiệu VCTTA8815-D:

- Thiết kế sang trọng để dành riêng cho những quý ông lịch lãm, ví cầm tay da bò cao cấp giúp nam giới cầm trên tay được chắc chắn nhất

vi-nam-cam-tay-mau-den-thoi-trang-vctta8815-d-1-1.jpg


- Kích thước ví cầm tay lên tới 22cm x 13cm x 4cm nên việc lưu giữ giấy tờ, điện thoại, thẻ ATM, tiền mặt .. vì có nhiều ngăn riêng biệt là điều hoàn toàn đơn giản và dễ dàng

- Lớp khóa kéo ngay sau lưng ví dài nam được mạ bạc để chống hoen gỉ và tránh được cả tình trạng thất lạc đồ đạc vì được bảo vệ an toàn cao.

..

Vì được làm từ da bò cao cấp nên sự ấn tượng từ dòng chất liệu đặc biệt này khi dễ phối kết hợp với nhiều bộ trang phục, trong nhiều hoàn cảnh và càng dùng thì độ mịn của da bò lại càng gia tăng giúp việc gắn bó cùng ví cầm tay tới 7-8 năm là điều hoàn toàn có thể.

vi-nam-cam-tay-mau-den-thoi-trang-vctta8815-d-1.jpg


Không quá khó để tìm ra 1 nơi bán ví da cầm tay nhưng chắc bạn sẽ chẳng hề muốn chiếc ví mình sử dụng có tuổi thọ chỉ vài tháng thôi đúng không nào – bởi người dùng ví cực kỳ kị việc phải thay đổi chiếc ví do chúng còn liên quan tới phong thủy và vận mệnh của từng người. Chính vì thế, tìm lấy chiếc ví ngay từ ban đầu đã phải chọn lựa địa chỉ uy tín để không phải lo lắng việc phải sớm rời bỏ nó.

vi-nam-cam-tay-mau-den-thoi-trang-vctta8815-d-4-1.jpg


Ghé tới đồ da Tâm Anh để sở hữu chiếc clutch nam hàng hiệu cực hot này và nhận lấy nhiều ưu đãi từ hàng chính hãng như bảo hành 12 tháng, đổi trả miễn phí trong 15 ngày đầu, đền gấp 10 lần nếu phát hiện giả da ..
 
Top