Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Cửa hàng phân phối khay cơm inox 5 ngăn cho công nghiệp uy tín ở HCM

Huỳnh Hữu Ái

Active member
Ngày nay trên thị trường đang rất thông dụng dòng khay đựng thức ăn inox 5 ngăn rất phon phú về hình dáng, mẫu mã, kích thước cũng như độ sâu và uy tín hàng đầu Sản phẩm. Nhưng không phải ai cũng biết chọn cho mình loại khay cơm uy tín, bền đẹp không gỉ và an toàn thực phẩm.

Khay đựng cơm làm bằng inox 5 ngăn thường được dùng ở nhiều trong các khu công nghiệp, văn phòng, canteen, bệnh viện trường học. thực phẩm được đặt vào trong từng ô trong khay rồi ngăn thực phẩm ra từng phần đơn giản dùng không quá khó, khay đựng thức ăn inox cho bé được sử dụng nhiều ở trong các trường mầm non, tiểu học dùng cho các bé, học sinh kinh doanh lẻ và sỉ trú.

Cửa hàng chúng tôi đưa Sản phẩm khay bằng inox đựng cơm ra thị trường được có 2 loại chất liệu Inox 201 và 304. Đối với dòng khay cơm 304 thì độ dày 0.7mm trong quá trình có bị rơi cũng không lo bị cong, méo. Còn về khay 201 thì độ dày sẽ mỏng hơn nhưng khi bị rơi thì cũng rất khó để bị móp, méo...

Khay được bảo hành 12 tháng giao hàng toàn quốc, miễn phí giao hàng trong Thành phố HCM. Ngoài ra chúng tôi còn có một số loại khay cơm bằng chất liệu Inox 201 cho quý khách hàng rất nhiều sự chọn.

Dưới đây là một vài dòng khay cơm thông dụng của chúng tôi mời quý khách hàng tham khảo thêm.

khay đựng cơm inox 5 ngăn có nắp đậy 304

khay-5N-201-HPT-5-copy-700x525.jpg

- Kích thước: L350xW270xH30mm
- Chất liệu: inox 304 dày 0.6 mm,
- Đã bao gồm nắp.

khay đựng cơm inox 5 ngăn inox 304

khay-com-inox-cao-cap-5-ngan.jpg

- Kích thước: L350xW270xH30mm
- Chất liệu: inox 304 dày 0.6 mm


Địa chỉ chuyên kinh doanh buôn bán khay inox đựng cơm 5 ngăn giá hot số một, giá hot thietbibuffet kinh doanh sỉ lẻ, khay cơm inox, với chất liệu inox SUS 304 bền đẹp, an toàn, không từ tính, được bán lẻ và sỉ dựa theo công nghệ hiện đại Hot nhất, tiến bộ, chuẩn quốc tế. Chúng tôi luôn đặt tiêu chí “chất lượng - uy tín“ lên trên mọi thứ.

Nếu bạn quan tâm đến mặt hàng khay đựng cơm có thể đến trực tiếp Cửa hàng để tham khảo xem sản phẩm trực tiếp cụ thể hơn. Chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn chi tiết hơn để quý khách có thể sử dụng. Bên cạnh đó chúng tôi còn có một số khay đựng thức ăn khác quý khách hàng có thể tham khảo thêm.

CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI MAYBE
Địa chỉ: 47 Đường 12, P.11, Q.Gò Vấp, TPHCM
Hotline: 0938.704.059
Email: [email protected]
Website:
https://thietbibuffet.vn/danh-muc/khay-inox/khay-com-inox/
 
Last edited:
Top