Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Newcastle United tiếp tục nhận được hợp đồng tài trợ lớn

babyshark

Well-known member
Mới đây, CLB bóng đá Ngoại hạng Anh Newcastle United đã chính thức gia hạn hợp đồng tài trợ với đối tác đến mùa hè 2023. Đây thực sự là tin vui đối với người hâm mộ khi NUFC liên tiếp nhận được hậu thuẫn về mặt tài chính.
Newcastle United là một đội bóng đá giàu truyền thống và nổi tiếng của nước Anh. Đội bóng có biệt danh Chích Chòe (The Magpies) hiện đang rất được quan tâm sau khi truyền thông rầm rộ nhận định bóng đá Anh đưa tin Thái tử Mohammad bin Salman – người sẽ thừa kế toàn bộ khối tài sản của Hoàng gia Ả Rập Xê Út với giá trị ước tính khoảng 1,4 nghìn tỷ USD đã chuẩn bị hoàn tất thủ tục mua lại CLB Newcastle từ doanh nhân Mike Ashley.

Việc sắp trở thành đội bóng con nhà giàu khiến tỷ lệ cược * cho người hâm mộ kì vọng CLB đến từ miền Bắc Anh Quốc này sẽ sớm là một thế lực đáng gờm không chỉ ở giải Ngoại hạng Anh mà con trên đấu trường châu Âu.



Tuy nhiên, thông tin chính thức tỷ lệ kèo chấp về thương vụ mua Newcastle của Thái tử Ả - rập – xê- út vẫn chưa được xác nhận. Giới thạo tin cho rằng đại dịch Covid-19 đã ảnh hưởng ít nhiều đến tiến trình đàm phán.

Trong lúc chờ đợi màn ra mắt ông chủ mới của CLB thì mới đây, Newcastle cũng đã “an ủi” người hâm mộ phần nào khi công bố đối tác tài trợ áo đã gia hạn hợp đồng tài trợ đến hết mùa hè 2023. Hợp đồng ban đầu được kí kết vào năm 2017, và đây từng được xem là thương vụ có giá trị lớn nhất của CLB.

Lee Charnley, giám đốc điều hành của Newcastle United chia sẻ: “Chúng tôi rất vui mừng khi đối tác đã gia hạn hợp đồng tài trợ với Newcastle United thêm 3 năm nữa. Với mối quan hệ hợp tác đang rất thành công, chúng tôi rất mong đợi sẽ cùng nhau phát triển và kết nối với người hâm mộ tốt hơn ở phạm vi toàn cầu trong thời gian tới”.
 
Top