Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Bàn thờ đá là gì? Ưu điểm của bàn thờ bằng đá

2tech123

Well-known member
Thanh Thanh Tùng hiện nay chuyên cung cấp các loại bàn thờ đá, đây là sản phẩm mới của chúng tôi. Sản phẩm này đang thu hút rất nhiều khách hàng lựa chọn. Tuy nhiên, loại bàn thờ đá này chỉ phù hợp cho các nhà thờ, đình, chùa, miếu,... không phù hợp làm bàn thờ của hộ gia đình. Chúng tôi mang đến loại bàn thờ đá với nhiều kích thước, kiểu dáng khác nhau. Bên cạnh đó sản phẩm này được làm từ nhiều loại đá có độ bền cao, chắc chắn, với nghệ thuật khắc đá điêu luyện, chúng tôi mang đến bộ sản phẩm đầy tính thẩm mỹ.
20190618162634_ban-tho-da-xanh-den-03.jpg
Bàn thờ đá là gì?
Bàn thờ đá là loại bàn thờ sử dụng ít phổ biến hơn so với các chất liệu khác như gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp…
Nhưng không phải thế mà với chất liệu bằng đá mà khả năng ứng dụng trong việc xây dựng không gian thờ cúng bị giới hạn. Trong một số trường hợp, chỉ có thể sử dụng bàn thờ bằng đá chứ không thể thay thế khác được.
Ưu điểm của bàn thờ bằng đá
Là một loại bàn thờ được làm từ đá tự nhiên vì thế chúng mang năng lượng vũ trụ cực lớn, ăn gió nằm sương hàng triệu năm hấp thụ linh khí của đất trời. Do đó, loại bàn thờ này có một vị trí vô cùng linh thiêng thường được các bậc quân vương, quý tộc sử dụng phổ biến.
Vì được làm bằng đá nên độ bền của các chiếc bàn thờ gần như là bất hoạt theo thời gian. Chính tuổi thọ sử dụng cao như vậy, những chiếc bàn thờ này được sử dụng chủ yếu trong các nhà thờ tổ, nhà thờ họ hoặc các chùa chiền. Và điểm đặc biệt chỉ có ở sản phẩm này có thể để lộ thiên nơi đền miếu bởi độ bền tuyệt vời của chúng mang đến.

20190618162625_ban-tho-da-xanh-den-04.jpg
>>> Xem thêm: chân tảng đá.
Nếu các bạn muốn mua bàn thờ đá hay bất kỳ một sản phẩm nào liên quan đến đá, hãy liên hệ với chúng tôi. Với nhiều năm kinh doanh trên thị trường, Thanh Thanh Tùng mang đến nhiều sản phẩm tốt với chi phí cực kỳ hợp lý. Những khách hàng tin tưởng đều rất hài lòng về dịch vụ của chúng tôi. Mọi thông tin cần tư vấn hoặc cần tham khảo vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ dưới đây.

Công ty TNHH Thanh Thanh Tùng
Địa chỉ: Xóm Quang, phường Đông Hưng, Tp Thanh Hóa
Hotline: 090.929.8888

Email: [email protected]
 
Top